Build Sweet Home

มาแต่งคอนโดให้โมเดิร์น สวยเก๋ น่าอยู่กันดีกว่า

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่หลายๆคนฝันหาก็มักจะเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นทันสมัย พร้อมกับบรรยากาศที่ดูน่าอยู่แถมยังผสมด้วยความหรูหราอีกนิดๆ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งคอนโดห้องนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้กับเพื่อนๆได้เป็นอย่างดีครับ เราลองมาดูกันว่าแบบคอนโดห้องนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันหรือเปล่า

มาแต่งคอนโดให้โมเดิร์น สวยเก๋ น่าอยู่กันดีกว่า
เมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะพบห้องนั่งเล่นสีขาวและโต๊ะรับประทานอาหารที่ดูกว้างขวางและสะอาดตา พร้อมกันนั้นผ้าม่านสีครีมน้ำตาลก็ดูรับกับห้องนั่งเล่นสีขาวที่ได้การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะไม่กว้างมากนัก แต่เราสามารถรู้สึกได้เลยว่าห้องดูโปร่งและกว้างขวางมากขึ้นมากๆ โดยสาเหตุส่วนนึงก็มาจากการเลือกใช้สีขาวทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นผนังห้องก็ทาเป็นสีขาว พื้นห้องก็เลือกใช้เป็นสีขาวล้วนเช่นเดียวกับสีของเพดานห้อง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมห้องนั่งเล่นถึงดูกว้างขวางขนาดนี้






แบบห้องครัวคอนโดขนาดเล็กก็ตั้งอยู่ใกล้ๆกัน โดยเคาน์เตอร์ครัวคอนโดห้องนี้จะจัดวางในลักษณะตัวแอล (L-shaped kitchen) และยังคงธีมการตกแต่งคอนโดในโทนสีขาวกับสีครีมเช่นเดียวกันครับ



ห้องนอนสุดสวย ที่น่านอนและดูผ่อนคลายมากๆ ซึ่งผนังห้องนอนเลือกใช้วอลเปเปอร์โทนสีครีม แต่ด้วยลวดลายของวอลเปเปอร์จะทำให้ห้องนอนนั้นดูมีมิติกว้างมากขึ้น และแถมด้วยการเลือกใช้ไฟสีส้มที่เมื่อปะทะเข้ากับผนังห้องนอนสีครีมจะทำให้ดูน่าอยู่และอบอุ่นมากยิ่งขึ้นครับ




สำหรับห้องที่ดูธรรมดามากที่สุด ก็เห็นจะเป็นห้องน้ำห้องนี้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆที่ดูโมเดิร์นและน่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดเก๋ๆ ต้องมาชมห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดเท่ห์ๆ แนว Industrial]