Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ โมเดิร์นน่าอยู่ แถมหรูหราอีกด้วย

Tweet
f Share

ถ้าหากการแต่งห้องคอนโดนั้นง่ายดายเหมือนกับการใส่ผลไม้เติมนมใส่น้ำลงไปในเครื่องปั่นแล้วกดปุ่มให้มันผสมรวมกันเสร็จก็คงจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะในความเป็นจริงแล้วถ้าเราจับเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์มากเกินไปก็อาจจะทำให้ห้องคอนโดของเรานั้นดูไม่สวยเลย แต่ทว่าไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆของเราในวันนี้กลับทำออกมาได้เป็นอย่างดีครับ ลองมาดูกันเลยว่าจะบรรยากาศที่น่าอยู่ขนาดไหน

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ โมเดิร์นน่าอยู่ แถมหรูหราอีกด้วย
ความรู้สึกที่เห็นบรรยากาศการตกแต่งของห้องคอนโดห้องนี้ก็รู้สึกเลยว่า เป็นแบบห้องคอนโดที่ทั้งดูโมเดิร์น สวยงาม น่าอยู่ แถมยังเพิ่มเติมความหรูหราเข้ามาอีกด้วย ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ดูแล้วรู้สึกประทับใจการแต่งคอนโดห้องนี้มากๆเลยครับ อย่างห้องนั่งเล่นคอนโดก็มีการตกแต่งเพดานห้องให้มีลวดลายที่ดูหรูหรา ซึ่งรับเข้ากับโคมไฟได้เป็นอย่างดี




ส่วนแบบห้องครัวคอนโดก็ดูโมเดิร์นจากตู้ครัวและเคาน์เตอร์ครัวที่เป็นสีขาวล้วน แต่ที่เพิ่มเติมความหรูหราเข้ามาก็คือลวดลายบนฝาผนังห้องครัวครับ

สำหรับการตกแต่งห้องนอนสวยๆในคอนโดนั้น ก็ดูโมเดิร์นและน่านอนมากๆ เพราะบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี



แต่งห้องน้ำคอนโดให้มีความเก๋และเสน่ห์เพิ่มเติมด้วยลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆครับ ลองไปดูแบบห้องน้ำทั้ง 2 ห้องกันเลยครับว่าจะสวยงามโดนใจกันไหม

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดน่ารักๆ]