Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยงาม น่ารัก น่าอยู่ ♥ ♪ ♫

Tweet
f Share

เวลาที่มองหาคอนโดที่ถูกใจหรือตอนที่กำลังเลือกแบบการแต่งคอนโดที่ต้องการ มันจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่รู้สึกว่า "เจอแล้ว นี้ล่ะ จะเอาแบบนี้!" ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียและเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งคอนโดให้น่ารัก-น่าอยู่กันไม่ได้บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

ไอเดียแต่งคอนโดสวยงาม น่ารัก น่าอยู่ ♥ ♪ ♫
ห้องคอนโดเดี๋ยวนี้ถ้าบอกว่าเป็นห้องคอนโดที่มี 2 ชั้นก็ไม่เรื่องที่แปลกใจกัน ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดที่เราจะมาชมกันในวันนี้ก็เป็นห้องคอนโดที่มี 2 ชั้นเช่นเดียวกันครับ โดยเมื่อเราเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะพบกับบรรยากาศที่ดูสบายๆ น่าอยู่มากๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเก๋ไก๋และมีสไตล์เป็นของตัวเองที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวจนทำให้อยากให้เราเข้าไปค้นหาและเดินชมการแต่งคอนโดสวยๆกันให้ทั่วทั้งห้อง โดยบรรยากาศสบายน่าอยู่ภายให้ห้องคอนโดแห่งนี้ ส่วนนึงก็มาจากพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย ที่เข้ากับผนังห้องสีขาวเป็นอย่างดี









สำหรับพื้นที่ชั้นล่างของห้องคอนโดแห่งนี้จะแบ่งออกเป็นห้องรับประทานอาหารที่มีบรรยากาศโรแมนซ์มากๆ โดยมีห้องครัวสีขาวงามๆตั้งอยู่ติดกัน ส่วนอีกด้านจะเป็นห้องนอนที่ดูน่ารักและเก๋ไก๋มากครับ แต่ทีนี้ห้องน้ำที่ชั้นล่างจะเป็นแค่ห้องน้ำเล็กๆที่ไม่มีที่อาบน้ำ ซึ่งการออกแบบห้องน้ำขนาดเล็กๆแบบนี้จะทำให้ห้องอื่นๆมีพื้นที่เพิ่มขึ้นมากครับ ตอนนี้เราเดินชมการแต่งคอนโดน่ารักๆที่ชั้นล่างกันก่อนเลยครับ






การติดวอลเปเปอร์ลวดลายเก๋ๆภายในห้องนอนคอนโดก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั้นดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างยิ่ง เดี๋ยวเราลองเดินไปชมการแต่งห้องอื่นๆกันด้วยครับ ดูซิว่าลายวอลเปเปอร์ลายไหนที่จะโดนใจและเหมาะกับห้องคอนโดของเราเองบ้าง









ตอนนี้เราก็เดินขึ้นไปชมชั้นบนกันได้เลยครับ



เมื่อเราเดินมาถึงชั้นบนก็จะพบห้องนั่งเล่นหรือ Family room ที่แต่งได้สวยงามน่านั่งเล่นมากๆ ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการทำพื้นที่ชั้นเปิดให้โล่งมากที่สุด ทำให้เวลาที่อยู่อาศัยนั้นจะไม่รู้สึกคับแคบเลย และบริเวณที่ชิดผนังนั้นก็ตั้งโต๊ะทำงานสีขาวสวยๆเอาไว้ แบบนี้เราก็แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนได้อย่างชัดเจนเลยครับ








ทีนี้เพื่อให้ช่วงเวลาทีี่ได้อาบน้ำนั้นได้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ที่ชั้นบนก็แบ่งพื้นที่ให้ห้องน้ำนั้นมีขนาดใหญ่มากขึ้น โดยรวมพื้นที่ในการตั้งเครื่องซักผ้าเข้าไปด้วย แบบนี้ห้องน้ำก็สามารถกว้างได้อย่างใจต้องการกันแล้วครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมการแต่งคอนโดสวยๆที่มีบรรยากาศน่ารักน่าอยู่มากขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ ซึ่งส่วนตัวแล้วรู้สึกชอบใจกับแบบห้องคอนโดแห่งนี้สุดๆครับ และสำหรับเพื่อนๆที่อยากดูไอเดียห้องสวยๆอีก มาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆมาก (รูปเยอ)]