Build Sweet Home

5 แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยมากๆ ดูดีจังน่าอยู่จริง

Tweet
f Share

ปัจจัยอย่างนึงเลยที่ทำให้หลายๆคนตัดสินใจเลือกซื้อบ้านใหม่แทนการซื้อบ้านมือสองก็เพราะว่า รูปทรงของบ้านใหม่ๆนั้นจะดูโมเดิร์นทันสมัยน่าอยู่มากกว่า ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นกันครับ มาดูกันว่าบ้านสวยๆในวันนี้จะถูกใจกันขนาดไหน

5 แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยมากๆ ดูดีจังน่าอยู่จริง
รูปทรงของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้ดูมีความเป็นโมเดิร์นมินิมอลอยู่มาก คือ มีรูปทรงที่เรียบง่าย ไม่มีเส้นสายที่สลับซับซ้อน แต่ทว่าความสวยงามของตัวบ้านไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด นอกจากนั้นบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นในวันนี้ก็ออกแบบให้มีหลังคาเป็นทรงแบน ซึ่งทำให้เราสามารถใช้พื้นที่ชั้นดาดฟ้าได้เพิ่มเติมอีกด้วยครับ ทำให้ในกรณีที่เรามีพื้นที่ในการปลูกบ้านไม่ค่อยมาก แต่ก็เราสามารถใช้พื้นที่บริเวณดาดฟ้าในการจัดสวนสวยที่มีความเป็นส่วนตัวสูงกันได้เลยครับ และตอนนี้เราไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นโมเดิร์นๆกันเลยครับ โดยแบบบ้านในวันนี้จะมีหลายแบบเลย ลองดูกันว่าเพื่อนๆจะชอบในรายละเอียดของแบบบ้านโมเดิร์นหลังไหน














หลังจากชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นที่ด้านนอกกันแล้ว คราวนี้เราก็มาชมไอเดียการตกแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นมินิมอลและสวยงามกันต่อเลยครับ โดยเราชมตัวอย่างการตกแต่งห้องรับแขกสวยๆที่มีความโมเดิร์นแฝงอยู่อย่างเต็มเปี่ยม



แบบห้องครัวสีขาวที่ดูสวยงามมากๆ ครัวโมเดิร์นๆแบบนี้เห็นแล้วก็อยากไปทำห้องครัวที่บ้านให้เป็นแบบนี้เหมือนกันน่ะ




ห้องนอนสวยๆ น่านอน น่าอยู่และมีสไตล์การตกแต่งห้องนอนที่ดูโมเดิร์นมากๆ โดยบรรยากาศภายในห้องนอนนั้นชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการเน้นความเรียบง่ายในการตกแต่งห้องนอน รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นครับ


เกือบลืมห้องน้ำกันไปเลย เราไปชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้น หลังเล็กน่ารัก]