Build Sweet Home

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆ หลังเล็กน่ารัก บรรยากาศดี

Tweet
f Share

แบบบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ทว่าตัวบ้านกลับดูน่ารักน่ามองมากๆ พร้อมทั้งการตกแต่งบ้านนั้นก็ทำออกมาได้โมเดิร์นสวยงามและน่าอยู่มากๆครับ เราลองไปบ้าน 2 ชั้นสวยๆพร้อมๆกันเลย

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆ หลังเล็กน่ารัก บรรยากาศดี
แบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ เห็นแล้วอยากวิ่งลงไปเล่นน้ำในวันที่อากาศร้อนๆกันบ้าง โดยสระว่ายน้ำนั้นจะตั้งอยู่ด้านหน้าบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้เลย ส่วนแบบบ้านนั้นก็จะมีกลิ่นอายตามสไตล์ยุโรปอยู่เล็กน้อย แต่ด้วยขนาดบ้านที่ค่อนข้างเล็ก ทำให้แบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้นั้นดูสวยงามและน่ารักมากๆ







การตกแต่งบ้านนั้นจะดูโมเดิร์นมากๆ และในขณะเดียวกันก็จะมาพร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย โดยสีทาภายในบ้านนั้นจะเน้นเป็นสีขาวทั้งหมด เพื่อให้ห้องต่างๆนั้นดูกว้างขวางและรู้สึกโปร่งมากยิ่งขึ้นครับ ลองสังเกตกันดูครับจะเห็นว่าเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็พยายามเน้นโทนสีขาว อย่างเช่น เก้าอี้ที่โต๊ะทานข้าวก็เลือกเป็นสีขาวล้วน ซึ่งดูกลืนเข้ากับผ้าม่านสีขาวเลย






แบบห้องครัวสวยๆก็มาในโทนสีขาว แต่ใช้เลือกใช้ท็อปเคาน์เตอร์ครัวเป็นสีดำ ทำให้มีสันตัดกันเกิดเป็นมิติที่น่ามองมากยิ่งขึ้น



สำหรับการตกแต่งห้องนอนสวยๆทั้ง 2 ห้องก็มีบรรยากาศผสมผสานกันระหว่างความเป็นโมเดิร์นกับบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย น่านอน แต่ก็ยังคงการตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้นครับ



แบบห้องน้ำสวยๆก็ดูน่าใช้งานและตกแต่งห้องน้ำออกมาในสไตล์โมเดิร์นที่เข้ากับการตกแต่งของห้องอื่นๆภายในบ้านครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยยังมีอีกมาก คราวนี้เรามาดูบ้านหลังนี้กันต่อเลยดีกว่าครับ [แต่งบ้าน 2 ชั้นให้ดูหวาน]