Build Sweet Home

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้น ใต้ถุนสูง มาดูกันเลย

Tweet
f Share

ปกติเวลาที่เรามองหาแบบบ้านสองชั้นพร้อมโรงรถนั้น เรามักจะเห็นโรงรถอยู่ข้างๆบ้านหรืออยู่ด้านหน้าตัวบ้านกันเป็นส่วนมาก แต่สำหรับแบบบ้านสองชั้นใต้ถุนสูงในวันนี้จะมีความพิเศษไม่เหมือนใครตรงที่ตัวบ้านจะมีใต้ถุนที่สูงมาก ทำให้เราสามารถจอดรถใต้บ้านกันเลยครับ ลองมาดูกันเลย

ไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้น ใต้ถุนสูง มาดูกันเลย
ลักษณะและรูปทรงบ้านสองชั้นที่เราจะไปดูกันในครั้งนี้มีความพิเศษและไม่ค่อยจะพบเห็นกันในเมืองไทยครับ โดยทางเข้าบ้านจะแบ่งออกเป็นสองฝั่งโดยฝั่งนึงจะเป็นทางลาดลงไปที่โรงรถ ส่วนทางเข้าที่อยู่ติดๆกันจะเป็นทางลาดขึ้นไปเข้าบ้านชั้นหนึ่ง ซึ่งแบบบ้านในลักษณะนี้เราไม่ค่อยได้พบเห็นกันบ่อยๆ






โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกบ้านแบบนี้เหมาะกับพื้นที่ที่อยู่สูงมากๆ เพราะบริเวณโรงรถนั้นเสี่ยงต่อการโดนน้ำท่วมมากๆครับ ซึ่งแบบบ้านสองชั้นที่เรามาชมกันในวันนี้ก็จะตั้งอยู่บนเนิน ทำให้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาเรื่องน้ำท่วมมากนัก




ส่วนภายในตัวบ้านนั้นก็ยังไม่ได้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ดังนั้นห้องที่จะมีการตกแต่งให้ชมกันก็จะเป็นห้องครัวและห้องน้ำสวยๆครับ โดยแบบห้องครัวในบ้านนี้ก็ดูอบอุ่นและสวยงามมากๆด้วยตู้ครัวสีน้ำตาลอ่อนสุดสวย

สำหรับแบบห้องน้ำเองก็ดูทันสมัยมากขึ้น โดยแบบฝักบัวอาบน้ำในห้องน้ำนั้นจะเก้าอี้สำหรับให้นั่งอาบด้วย เห็นแล้วดูเก๋ดีและน่าจะใช้งานได้สบายมากครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสองชั้นใต้ถุนสูงกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูไอเดียบ้านใต้ถุนสูงแบบที่เราคุ้นตากันเหมือนเดิมดีกว่าครับ [บ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, กันยายน 27, 25602017-09-27T05:11:03Z
Previous