Build Sweet Home

สะสมดาวกับ Lotus ใครยังไม่เข็ดหลาบ มาดูแสตมป์โลตัสล่าสุด

Tweet
f Share
***ล่าสุด: แสตมป์โลตัส รอบใหม่ 2561-2562 กดดูได้ที่นี้***


ทำไมโลตัสถึงชอบให้สะสมแสตมป์จัง นี้ก็เพิ่งจะหมดรอบการสะสมแสตมป์โลตัสเอ็กเพรสกันไป ตอนนี้ก็มีให้สะสมแสตมป์กันอีกแล้ว เพียงแต่คราวนี้จะเปลี่ยนชื่อไปเรียกว่าสะสมดาวโลตัส ซึ่งมันก็เหมือนๆเดิม ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูรายละเอียดเจ้าดาวที่ว่านี้กันเลย

สะสมดาวกับ Lotus ใครยังไม่เข็ดหลาบ มาดูแสตมป์โลตัสล่าสุด
ก่อนที่เพื่อนๆจะลงทุนหรือเก็บสะสมดาวโลตัส (แสตมป์โลตัส) เราต้องขอบอกก่อนว่า แสตมป์โลตัสเอ็กเพรสนั้นมีปัญหาค่อนข้างเยอะเลย โดยปัญหาหลักๆจะมี เช่น แลกแล้วไม่รู้จะได้ของเมื่อไร, รอนานมากๆ และปัญหาที่ใหญ่ที่สุดก็คือ ของหมด!!! แล้วจะให้สะสมทำแมวอะไรเนี่ยยยยย ถ้าไม่เชื่อแนะนำให้ไปอ่านคอมเมนต์ที่นี้ค่ะ [แสตมป์โลตัส Tsum Tsum]


ของที่จะได้ดาวโลตัสเยอะๆ หรือได้แสตมป์โลตัสง่ายๆ
ตามปกติแล้วถ้าเพื่อนๆไม่ซื้อของที่แจกแสตมป์เพิ่มก็ต้องซื้อให้ครบ 200 บาท ถึงจะได้แสตมป์ที่มีรูปดาวมา 1 ดวง ดังนั้นถ้าอยากได้แค่ 20 ดวงก็ต้องลงทุนกันถึง 4,000 บาท ดังนั้นแล้ววิธีที่ง่ายกว่าในการทำให้ได้แสตมป์โลตัสเร็วๆก็คือ ซื้อของที่มันแจกแสตมป์จ้า โดยเราลองมาดูของที่แจกกันเยอะๆกันได้เลย สำหรับโบรชัวร์อันนี้จะเป็นรอบตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. - 11 ต.ค. 60
*โลตัสตลาด เริ่มสะสมแสตมป์ได้ตั้งแต่วันที่ 12 ต.ค. 60 น่ะ
**โลตัสเอ็กเพรส ครั้งนี้ไม่ร่วมรายการ

กดที่นี้เพื่อเปิดดูโบรชัวร์ใหญ่ๆ

/// ของที่แสตมป์โลตัสสามารถแลกได้ ///
สะสมดาว สะสมแสตมป์โลตัสแล้วจะคุ้มไหมก็ต้องดูกันที่ของที่สามารถแลกได้เลย โดยของที่แลกได้ก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ลองดูซิว่าจะมีอะไรบ้าง

• 20 ดวง + 1 บาท
กล่องอาหาร super lock, แก้วน้ำ ocean, หมอนหนุนใยสังเคราะห์, เหยือกน้ำ ocean, ขวดน้ำ super lock, กล่องคอนเทนเนอร์ขนาด 50 ลิตร, ที่คว่ำจาน, เทสโก้โปรม๊อบกิ๊ฟล็อก 12 นิ้ว, เทสโก้กล่องรองเท้าเล็ก, เทสโก้กล่องรองเท้าใหญ่

• 40 ดวง + 1 บาท
กาน้ำร้อนไฟฟ้า, หมอนหนุนสุขภาพ, ราวแขวนผ้าบาร์เดี่ยว, TM โฟมกันกระแทกคละลาย, รางปลั๊ก 3 ที่ + 2 usb + SURGE 2.7 เมตร, ชั้นคว่ำจาน 3 ชั้น, หมวกกันน็อค


• 80 ดวง + 1 บาท
กระทะไฟฟ้า, หม้อสุกี้เอนกประสงค์, ไดร์เป่าผม, กระทะนอนสติ๊กเคลือบลายแกรนิต, หม้อ Zebra, ปิคนิค B Duck, ชั้นอเนกประสงค์, กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คหูโฟม, กระเป๋าเป้

• 120 ดวง + 1 บาท
หม้อหุงต้ม Zebra, พัดลม, หม้อหุงข้าว Sharp, หมวกปิดคางรุ่น Fighter, 3M ถังปั่นพร้อมชุดม็อบถูพื้น

• 200 ดวง + 1 บาท
กระทะทรงลึกพรีเมียม มาร์เบิ้ลสโตน, หมอนหนุนพรีเมี่ยม, เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง, จักรยาน 16 นิ้ว, ชุดถังปั่นม็อบ

• 800 ดวง + 1 บาท
Panasonic เครื่องทำน้ำอุ่น, Sharp ตู้เย็น, Turbo จักรยาน 24 นิ้ว

ขอขอบคุณรูปภาพจาก เพจโลตัส
โดย buildsweethome.blogspot.com
ถึงแม้ว่าจะโบรชัวร์แสตมป์โลตัสล่าสุดรอบนี้จะเขียนไว้ว่าแลกได้ชัวร์ๆ แลกได้แน่ๆ แต่มันเขียนไว้อีกว่า "มีจำนวนจำกัด" ดังนั้นเราเดาก่อนเลยว่า เพื่อนๆอาจจะเจอปัญหาสะสมแสตมป์แล้วของหมดกันอีกครั้ง ดังนั้นก็ระวังตัวกันได้ด้วยน่ะ ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่อยากบ่นอยากด่าปัญหาที่เคยเจอกันมา ช่องคอมเมนต์ด้านล่างจัดได้เต็มที่ค่ะ ขอแค่ไม่ใช้คำหยาบมาก เราไม่ลบคอมเมนต์แน่นอน เพราะอยากให้คนอื่นๆที่จะสะสมได้รู้ปัญหาที่อาจจะต้องเจอกันด้วยจ้า สำหรับรายละเอียดการแจกสะสมโลตัสทั้งหมดที่ผ่านมาไปดูกันได้ที่นี้ [แสตมป์โลตัส]