Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด เพิ่มความหวานอีกนิด เติมความหรูอีกหน่อย

Tweet
f Share

การตกแต่งห้องคอนโดจะว่าไปมีความคล้ายคลึงกับการปรุงอาหาร เพราะบ่อยครั้งที่จะไม่มีสูตรตายตัว อารมณ์คล้ายกับการที่เรากำลังปรุงก๋วยเตี๋ยวชามโปรด เติมน้ำตาลนิด เติมน้ำปลาอีกหน่อยใส่ๆไป อ้าว.... ไม่อร่อย ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งการแต่งคอนโดเองก็เช่นเดียวกัน ใส่เฟอร์นิเจอร์เข้าไปบางครั้งก็ทำให้บรรยากาศออกมาไม่ค่อยถูกใจ แต่ทว่าสิ่งที่เราจะได้เปรียบในการแต่งคอนโดก็คือ เรามีตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆมากมายให้ค้นหากันครับ โดยในวันนี้เราจะมาดูไอเดียในการแต่งคอนโดง่ายๆสวยๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโด เพิ่มความหวานอีกนิด เติมความหรูอีกหน่อย
สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้จะมีบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกหรูหราพร้อมกลิ่นอายของสไตล์คลาสสิค แต่ในขณะเดียวการตกแต่งห้องนอนนั้นก็มาพร้อมบรรยากาศหวานๆน่าอยู่ โดยเมื่อเราเปิดประตูห้องคอนโดเข้าไปก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่สวยงาม ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่




ส่วนแบบห้องครัวคอนโด ก็เน้นตู้ครัวไม้ในโทนสีน้ำตาลเดียวกับห้องนั่งเล่น ซึ่งทำให้แบบห้องครัวแห่งนี้ดูคลาสสิคน่าใช้งาน และด้วยพื้นที่ขนาดเล็กทำให้การจัดวางห้องครัวเลือกใช้เป็นแบบครัวรูปตัวแอลหรือ L-Shaped Kitchen ซึ่งเป็นห้องครัวขนาดเล็กที่พบเห็นในคอนโดกันได้บ่อยๆครับ


ทีนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนที่มาพร้อมบรรยากาศหวานๆและรู้สึกหรูหราไปพร้อมๆกันเลยครับ โดยตัวอย่างห้องคอนโดที่มาชมกันในวันนี้จะมีถึง 3 ห้องนอนเลย






สุดท้ายก็ชมการตกแต่งห้องน้ำคอนโดกันต่อครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาเสริมกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ แนะนำห้องนี้ต่อเลยครับ [แต่งคอนโดน่ารักๆ ♥]