Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นระเบียงบ้านกว้างๆ พร้อมโรงรถ

Tweet
f Share

ระเบียงบ้านบางคนก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องมีเลยก็ได้ เพราะปีๆนึงได้ออกไปแค่ครั้งสองครั้ง เช่น ตอนที่ต้องล้างระเบียงในช่วงตรุษจีน กับตอนที่ช่างแอร์มาล้างแอร์แค่นั้น แต่ในทางกลับกันบางคนกลับต้องการให้บ้านมีระเบียงบ้านกว้างๆ เพราะต้องการและชอบใช้พื้นที่ระเบียงบ้านมากๆ ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างบ้านสองชั้นที่มีระเบียงบ้านกว้างๆกันครับ แถมยังมีแบบโรงรถมาให้พร้อมอีกด้วย ไปชมบ้านกันเลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นระเบียงบ้านกว้างๆ พร้อมโรงรถ
สำหรับแบบบ้านในวันนี้จะมีโรงรถมาให้พร้อม โดยหลังคาโรงรถจะต่อยื่นออกมาจากตัวบ้าน ทำให้เราสามารถเลือกได้ว่าหลังคาโรงรถอยากเลือกใช้วัสดุที่โปร่งแสงด้วยไหม เพื่อให้ช่วงเวลากลางวันโรงรถไม่มืดจนเกินไป ส่วนตัวบ้านสองชั้นนั้นจะมาในโทนสีครีมที่ดูสบายตาและพื้นที่ระเบียงชั้นสองขนาดใหญ่ครับ


ระเบียงหน้าบ้านบริเวณชั้นล่าง ก็มีระเบียงขนาดใหญ่เหมือนกัน แบบนี้จะตั้งโต๊ะเก้าอี้ไว้นั่งเล่นก็ยังได้ครับ



พื้นที่ระเบียงชั้นสองที่กว้างมากพอที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างเลย


ส่วนการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นหลังนี้จะดูอบอุ่น ในบรรยากาศสบายๆที่ดูชวนให้อยากพักผ่อน




แบบห้องครัวก็ดูสวยงามน่าใช้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนจากเนื้อไม้

ถึงแม้ว่าห้องอื่นๆจะทาสีภายในบ้านเป็นโทนสีครีม แต่สำหรับห้องนี้จะมาในโทนสีแดงสดพร้อมด้วยผนังสีชมพูเพื่อลดความร้อนแรงของสีแดงและเพิ่มความหวานให้บรรยากาศภายในห้องนี้ครับ


แบบห้องน้ำที่มาพร้อมกับห้องซาวน่าที่บ้าน!


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้าน 2 ชั้นที่มีระเบียงบ้านกว้างๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างบ้านสวยๆ ไปดูกันต่อที่นี้เลย [20 แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ตุลาคม 04, 25602017-10-04T04:07:02Z
Previous