Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดให้สวยงาม ในราคาประหยัดงบ

Tweet
f Share

ถ้าเราสามารถตกแต่งห้องคอนโดให้สวยและดูดีแถมยังประหยัดเงินได้อีก มันก็คงจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เพราะนั่นหมายความว่าเราอาจจะเปลี่ยนไปเลือกคอนโดในทำเลที่เดินทางสะดวกได้มากยิ่งขึ้น แล้วประหยัดเงินในการตกแต่งคอนโดแทน โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างห้องคอนโดสวยๆแบบประหยัดเงินกันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดให้สวยงาม ในราคาประหยัดงบ
รูปแบบการตกแต่งและลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องคอนโดห้องนี้นั้นดูเรียบง่ายมากๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ชิ้นที่ดูโมเดิร์นไฮโซหรือโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ในขณะเดียวกันบรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นกลับดูสวยและน่าอยู่ โดยเมื่อเราเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาก็เจอพบกับห้องครัวคอนโดเล็กๆทางด้านซ้ายมือ และโต๊ะรับประทานอาหารกับห้องนั่งเล่นตั้งอยู่ถัดไป


ห้องครัวเล็กๆในคอนโดที่จัดวางเป็นรูปตัวยู (u-shaped kitchen) ที่ดูสวยงามและพร้อมตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน


เฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นภายในห้องคอนโดสวยๆห้องนี้จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อนที่ช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องดูอบอุ่น โดยมีโซฟาในห้องนั่งเล่นที่มีรูปทรงในสไตล์โมเดิร์น ซึ่งช่วยให้ลุคการตกแต่งคอนโดนั้นดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น



สำหรับการตกแต่งห้องนอนคอนโดก็ยังความเรียบง่ายเอาไว้อยู่เช่นเดิม ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราแต่งห้องเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแบบนี้ก็ช่วยทำให้เราสามารถประหยัดเงินไปได้มากเลยครับ






เมื่อความเรียบง่ายแฝงอยู่ในมุมห้อง การตกแต่งห้องน้ำเองก็เช่นเดียวกันครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆแบบประหยัดเงินกันแล้ว ตอนนี้เราเปลี่ยนไปดูแบบห้องที่สวยสุดๆกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]