Build Sweet Home

สดจากไบเทค บางนา พิธีวางดอกไม้จันทร์

Tweet
f Share

สดจากไบเทค บางนา พิธีวางดอกไม้จันทร์
ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ ผมเชื่อว่าในคืนที่ผ่านมาคงจะมีอีกหลายๆคนที่นอนไม่ค่อยหลับ  ซึ่งผมเองก็หลับตาไม่ลงเลย ดังนั้นตอนเช้าจึงขับรถมาที่ไบเทคบางนา เพื่อมาร่วมพิธีวางดอกไม้จันทร์เพื่อในหลวง ร. ๙

ดังนั้นผมจะพยายามอัพเดตข้อมูลต่างๆในขณะที่รอ เพื่อเป็นสำหรับเพื่อนๆมากที่สุดครับ (บทความนี้พิมพ์จากมือถือทั้งหมด ถ้าพิมพ์ผิดไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ)


สิ่งที่ต้องใช้
บัตรประชาชน หรือ ใบขับขี่ (เจ้าหน้าที่ประกาศให้หยิบเตรียมไว้ครับ)

ที่จอดรถไบเทค
ผมมาถึงประมาณแปดโมงเช้า ต้องเข้าทางเข้า 3 ซึ่งรถติดบนถนนบางนายาวมากกกกกกกกก แนะนำให้ออกทางออกสุดท้ายแล้วเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกไปทางเข้า 3 ครับ ถ้าไม่ชัวร์ให้ถามทหาร ตำรวจหรือจิตอาสาได้ตลอดเส้นทางครับ

ตอนเก้าโมง ที่จอดรถเหลือเยอะ แต่รถติดเข้ามาไม่ถึงกันครับ


คนเยอะไหม
ขอตอบเลยครับคนเยอะมากกกกกกกก ณ ตอนที่พิมพ์อยู่ก็ยังต้องรอเข้าจุดคัดกรอก คุณยายใกล้ๆผมมาตั้งแต่หกโมง สาเหตุที่รอก็เพราะรอเก้าโมงก่อนครับ

ห้องน้ำ
ควรเข้าห้องน้ำมาให้เรียบร้อย หรือเดินไปหาห้องน้ำไกลๆ เพราะแถวห้องน้ำคนเยอะมากครับ

ยังมาได้ไหม
ถ้าไม่กลัวรถติด หรือจะเดินทางโดย bts ยังมาได้ครับ แต่ต้องรอคิวนานหน่อยครับ รอนานแค่ไหน? คำตอบคือ ตอนนี้ 11.38 ผมเพิ่งได้เข้ามานั่งรอที่จุดพักคอย ต้องรอต่ออีกนานครับ (อัพเดตครับ เสร็จเรียบร้อยแล้วในเวลา 13.00 น. มาถึงตั้งแต่ 8.00 น. ครับผม)


น้อมถวายความอาลัยและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
โดย buildsweethome.blogspot.com
ผมหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆครับ และถ้าแบตมือถือไม่หมดจะพิมพ์อัพเดตเรื่อยๆครับ
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ตุลาคม 26, 25602017-10-26T07:18:17Z
Previous