Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน หลังเล็กน่ารัก แต่งบ้านน่าอยู่

Tweet
f Share

การมีห้องนอนส่วนตัวจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่ามีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นมากขึ้น แถมยังทำให้รู้สึกว่าอยากอยู่กับบ้านเพิ่มขึ้นด้วย ดังนั้นการเลือกแบบบ้านกับจำนวนห้องนอนจึงเป็นส่ิ่งที่หลายๆคนมองหาเป็นลำดับแรกๆ โดยวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆที่มี 3 ห้องนอนกันครับ

แบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอน หลังเล็กน่ารัก แต่งบ้านน่าอยู่
รูปทรงภายนอกของแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะดูเรียบง่ายมากๆ แถมยังมีขนาดที่เล็กน่ารักอีกด้วย แบบนี้ทำให้เราสามารถควบคุมงบประมาณในการปลูกบ้านกันได้ง่ายมากขึ้น โดยรอบๆตัวบ้านจะเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ทำให้เราสามารถจัดสวนสวยได้ตามต้องการเลยครับ






ส่วนการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นนั้นมีบรรยากาศน่าอยู่ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งเล่นสบายๆภายในบ้านไปทั้งวัน โดยรูปแบบการตกแต่งจะมีความคลาสสิคอยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งน่าจะถูกใจผู้ใหญ่กัน แต่สำหรับคนที่ชอบการตกแต่งบ้านในแนวโมเดิร์นแล้ว อาจจะรู้สึกไม่ค่อยโดนใจกันครับ



ทีนี้ความพิเศษการของแต่งบ้านหลังนี้จะอยู่ห้องนอนกับห้องครัวครับ เพราะห้องนอนห้องนึงจะอยู่ติดกับห้องครัวเลย โดยจะมีแค่ชั้นวางของตั้งกั้นไว้เท่านั้น ซึ่งห้องนอนข้างๆห้องครัวนั้นอาจจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบตื่นมาแล้วหิวบ่อยๆ ไอเดียการแต่งบ้านให้มีห้องนอนข้างห้องครัวนั้นก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจครับ




ลองมาดูแบบห้องนอนที่เหลือกันบ้างครับ


เข้าไปชมการตกแต่งห้องน้ำกันบ้าง


ยังมีห้องภายในบ้านสองชั้นที่ยังไม่ได้ไปดูอีก
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านสองชั้นสวยๆพร้อมตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน]