Build Sweet Home

ตัวอย่างทรงบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ความโดดเด่นและสวยงามของตัวบ้านนั้น นอกจากนั้นสีสันที่ทาภายนอกตัวบ้านแล้ว รูปทรงของตัวบ้านก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราจะไปดูไอเดียและตัวอย่างทรงบ้านชั้นเดียวสวยๆกันครับ ลองมาดูแบบบ้านหลังนี้กันว่าจะมีความสวยงามและหรูหราจนทำให้เพื่อนๆอยากปลูกบ้านชั้นเดียวทรงนี้กันบ้างไหม

ตัวอย่างทรงบ้านชั้นเดียวสวยๆ น่าอยู่มากๆ
สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้แค่มองตัวบ้านจากภายนอกก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น พร้อมกันนั้นรูปทรงของตัวบ้านชั้นเดียวในวันนี้ก็มีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่ชวนให้หยุดชมในความสวยงาม โดยภายนอกตัวบ้านจะโชว์สีสันของอิฐเผาที่ไล่เฉดสีกันตามธรรมชาติ แถมบ้างส่วนของผนังบ้านยังตกแต่งด้วยแผ่นหินสวยๆ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าบ้านหลังนี้ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้นไปอีก





ส่วนตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนั้นได้รับการตกแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่การนำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเข้ามาจัดวางในห้องต่างๆ ดังนั้นห้องครัวและห้องน้ำที่ได้ตกแต่งแบบบิ้วอินก็จะดูสวยงามพร้อมใช้งาน


แบบห้องครัวบ้านชั้นเดียวสุดสวยในวันนี้จะมีความหรูหรา น่ามอง ซึ่งแบบห้องครัวที่พร้อมใช้งานในการปรุงอาหารให้กับทุกคนในครอบครัวและบรรดาสหายที่มาเยี่ยมที่บ้าน และจะว่าไปแล้วห้องครัวที่สวยงามขนาดนี้จะให้ญาติๆหรือแขกมานั่งคุย-นั่งรอที่ห้องครัวก็ยังได้ครับ



แบบห้องน้ำเองก็ได้รับการตกแต่งให้สวยงาม หรูหราจนอาจจะลืมเลือนกันไปเลยว่าเรากำลังอยู่ในบ้านชั้นเดียวกันครับ






ลองไปชมห้องอื่นๆภายในบ้านชั้นที่มีรูปทรงสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ





Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างทรงบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลย [31 แบบบ้านชั้นเดียวน่ารักๆ]