Build Sweet Home

แบบตกแต่งบ้านน่ารักๆ กับห้องนอนเด็กสีสันสดใส

Tweet
f Share

บรรยากาศสบายๆน่าอยู่กับห้องนอนเด็กๆที่สีสันสดใสก็พร้อมจะทำให้ช่วงเวลาที่ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมีความสุขกันได้ไม่ยากแล้ว และสำหรับวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่ารักน่าอยู่กันครับ มาดูกันเลยครับว่าการแต่งบ้านแต่งห้องนอนเด็กๆแบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบตกแต่งบ้านน่ารักๆ กับห้องนอนเด็กสีสันสดใส
สำหรับไอเดียการตกแต่งบ้านน่ารักวันนี้จะเป็นแบบบ้านสองชั้น โดยภายนอกตัวบ้านจะดูเรียบง่ายกับบรรยากาศสบายๆที่ชวนให้อย่างนั่งพักผ่อนกับพื้นที่เล็กๆที่ข้างตัวบ้าน ตอนนี้เราลองชมบรรยากาศรอบๆบ้านกันก่อนที่จะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านกันครับ




และก่อนที่เราจะเดินเข้าไปถึงห้องนอนของเด็กๆนั้น เราก็ต้องผ่านบริเวณห้องรับแขกที่มีการตกแต่งที่ดูโมเดิร์น โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มๆที่ดูโมเดิร์นมินิมอลหรือมีความเรียบง่ายในการออกแบบก็ทำให้บริเวณห้องรับแขกนั้นดูหรูหรามากยิ่งขึ้น



ถัดจากห้องรับแขกไม่ไกลก็จะเป็นแบบห้องครัวน่ารักๆที่มีการจัดโต๊ะรับทานอาหารแบบเข้ามุมที่มีความเก๋และความน่ารักเฉพาะตัวที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันครับ เพราะโต๊ะปรับทานอาหารแบบเข้ามุมในวันนี้จะเป็นโต๊ะไม้สีน้ำตาลอ่อนสุดสวย พร้อมกันนั้นการออกแบบห้องครัวก็มีการใช้พื้นที่เล็กๆให้เกิดประโยชน์ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นบริเวณด้านข้างเคาน์เตอร์บาร์ก็มีการทำชั้นวางขวดสวยๆเอาไว้ด้วย


หรืออย่างใต้ตู้ห้องครัวก็มีการติดตั้งชั้นวางของเพิ่มเติม แบบนี้เรียกได้ว่าใช้พื้นที่ได้คุ้มค่าจริงๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงดูน่าใช้งานไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไปด้วยครับ

ตอนนี้เราก็เดินเข้าไปชมห้องนอนสวยๆที่การตกแต่งได้น่ารักมากๆ ลองดูกันเลยครับห้องนอนเด็กๆทั้งสองห้องจะดูน่ารักน่าอยู่กันขนาดไหน



ห้องนอนหลักก็มีสีสันสดใสจากผ้าห่มสีสวยๆ

สำหรับห้องน้ำจะมีการตกแต่งที่ดูเรียบง่ายครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านน่ารักในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้บ้างน่ะครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านหลังนี้กันให้ได้น่ะ [บ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม]