Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ และไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่

Tweet
f Share

บ้าน 2 ชั้นนั้นเป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยพอเหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง สามารถมีห้องนอนส่วนตัวให้กับทุกคนในครอบครัวได้โดยที่ห้องแต่ละห้องมีขนาดไม่เล็กจนไป โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันครับ พร้อมกันนั้นเราจะได้เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายบ้านสวยๆกันอีกด้วย ลองมาดูกันเลยว่าบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่ในบ้านหลังนี้จะทำให้เพื่อนๆถูกใจกันได้บ้างไหม

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ และไอเดียแต่งบ้านน่าอยู่
สำหรับตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้จะมาเป็นบ้านแฝดที่มีรูปร่างอันชวนให้หยุดมองกันได้ไม่ยาก และด้วยการเลือกสีทาภายนอกเป็นสีครีมก็ทำให้ความรู้สึกที่ได้เห็นแบบบ้านสองชั้นหลังนี้ดูอบอุ่น น่าอยู่มากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นพื้นที่หน้าบ้านก็กว้างให้จอดรถ 2-3 คันได้เลย รวมถึงมีระเบียงหน้าบ้านทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ครับ






ทีนี้เราลองเข้ามาชมการตกแต่งบ้านสวยๆกันต่อเลยครับ ซึ่งหลังจากที่ผ่านประตูหน้าบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องรับแขกสวยๆที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่มากๆ แถมลวดลายกระเบื้องบนพื้นบ้านที่ปูเป็นลายตารางก็ทำให้บ้านหลังนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นในยุคที่บ้านต่างๆมักจะเลือกปูพื้นบ้านเป็นกระเบื้องในโทนสีขาวล้วนกันเกือบทุกหลัง


ห้องครัวสวยๆที่ติดกับห้องรับแขก โดยมีเคาน์เตอร์ครัวเป็นตัวแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องรับแขกกับห้องครัว ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนอารมณ์ให้กลายเป็นบาร์ได้ง่ายๆ ด้วยการตั้งเก้าอี้สตูลที่เคาน์เตอร์ครัวก็เสร็จแล้วครับ

สำหรับห้องนอนทั้งสองห้องก็เป็นห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ทั้งคู่ และด้วยตกแต่งห้องนอนที่เรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นก็ทำให้ห้องนอนดูกว้างมากยิ่งขึ้น


แบบห้องน้ำสวยๆทั้งสองห้องครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านสองชั้นสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมในการตกแต่งบ้านก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆต้องมาดูหลังนี้กันให้ได้ครับ [บ้านสองชั้นสุดสวย]