Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านน่ารักๆ โมเดิร์น น่าอยู่

Tweet
f Share

ไอเดียการตกแต่งบ้านที่เราจะไปชมกันในวันนี้ เราจะพบกับบรรยากาศภายในบ้านน่ารักๆที่แฝงด้วยความสดใสและสไตล์ที่ดูโมเดิร์นทันสมัย ซึ่งจะว่าไปแล้วการแต่งบ้านก็เหมือนกับการบอกเล่าสไตล์ของเจ้าของบ้าน โดยในวันนี้เราลองมาดูกันครับว่าการแต่งบ้านน่ารักๆแบบนี้เพื่อนๆจะโดนใจกันไหม

ตัวอย่างแต่งบ้านน่ารักๆ โมเดิร์น น่าอยู่
เมื่อมาถึงที่ระเบียงหน้าบ้านก่อนที่เราจะเดินผ่านประตูหน้าบ้าน เราก็จะพบกับชุดโต๊ะเก้าอี้น่ารักๆที่ตั้งรอคอยราวกับต้อนรับการกลับบ้านมาถึงบ้าน และเมื่อเดินเข้าบ้านไปก็จะพบกับห้องรับแขกสวยๆที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆ โดยมีโต๊ะรับประทานอาหารตั้งอยู่ถัดไปไม่ไกล ต่อจากนั้นถ้าเราเดินถัดไปจากโต๊ะรับประทานอาหารเราก็จะพบกับห้องครัวสวยๆต่อครับ






แบบห้องครัวสีขาวสวยๆ จัดวางแบบครัวชิดผนังฝั่งเดียว(one wall kitchen) ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ประหยัดเนื้อที่เหมาะกับบ้านที่มีห้องครัวไม่ใหญ่มากนัก และด้วยการเลือกใช้ห้องครัวกับตู้ครัวในโทนสีขาวทั้งหมดก็ทำให้ครัวเล็กๆห้องนี้ดูกว้างมากขึ้นครับ



ทีนี้บรรยากาศที่ดูน่ารัก น่าอยู่ก็ต้องไม่พลาดชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆทั้ง 2 ห้องเลยครับ โดยห้องนอนหลักจะมาพร้อมกับเตียงนอนสีม่วงแถมยังติดรูปยีราฟไว้ที่หัวเตียง ซึ่งทำให้ห้องนอนห้องนี้ทั้งดูน่ารักและมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาไปพร้อมๆกัน



ส่วนห้องนอนอีกห้องจะมีเตียงนอน 2 เตียง โดยหันหัวเตียงไปคนละด้านกัน ซึ่งทำให้เกิดพื้นที่ว่างภายในห้องนอนมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นที่ผนังก็ติดชั้นวางของสีแดงสวยๆเข้าไปแบบนี้ก็ได้ทั้งที่เก็บของเพิ่มเติม แถมยังดูน่ารักอีกด้วย




บรรยากาศภายในห้องน้ำก็ตกแต่งออกมาได้น่ารัก น่าใช้งานเช่นเดียวกัน


ส่วนพื้นทีี่ตรงระเบียงบ้านก็สามารถจัดสวนสวยๆด้วยต้นไม้ในกระถาง ซึ่งเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้าน แบบนี้นอกจากสวนจะสวยงามน่านั่งแล้ว การปลูกต้นไม้ที่ระเบียงก็ช่วยลดความร้อนให้กับตัวบ้านได้ในระดับนึงอีกด้วย





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งบ้านน่ารักๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านน่ารักๆยังมีอีกมาก มาชมบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศหวานๆ]