Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดน่ารัก น่าอยู่ พร้อมวิวงามๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดน่ารักๆพร้อมวิวสวยๆที่ชวนให้เราอยากผ่อนคลายและปล่อยวางเรื่องกังวลต่างๆได้นั้น น่าจะเป็นแบบห้องคอนโดที่หลายๆคนต้องการในช่วงเวลานี้ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันครับ มาดูกันเลยวิวสวยๆแบบนี้กับการแต่งห้องที่ดูน่ารักๆจะเข้ากันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดน่ารัก น่าอยู่ พร้อมวิวงามๆ
เมื่อนึกห้องคอนโดพร้อมวิวสวยๆบรรยากาศดีๆ ก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าห้องคอนโดริมทะเล ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้เพียงแค่เราเพียงเปิดประตูระเบียงออกไปก็จะพบกับวิวท้องทะเลสวยๆที่รอคอยการมาเยือนของเราแล้ว โดยมีห้องนั่งเล่นที่มีการตกแต่งน่ารักๆอยู่ถัดจากระเบียงคอนโด ซึ่งสไตล์การตกแต่งภายในห้องคอนโดนั้นจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น แต่เพื่อเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ภายในห้องก็มีการติดรูปเก๋ๆเข้าไปก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้นกันแล้วครับ







แบบห้องครัวเล็กๆในคอนโดแห่งนี้ก็น่ารัก น่าใช้งานมากๆ ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากตู้ครัวสีขาวสวยๆที่เมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มแล้ว ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวคอนโดนั้นดูอบอุ่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นแบบตู้เก็บของในห้องครัวคอนโดก็ดูกลมกลืนและสามารถเก็บของได้เยอะแต่ยังคงความสวยภายในห้องครัวอยู่ครับ



ส่วนห้องนอนนั้นจะตกแต่งภายในที่ดูโมเดิร์นและเรียบง่ายมากๆ โดยมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น จัดวางเท่าที่จำเป็น ซึ่งทำให้ห้องนอนนั้นดูน่าอยู่น่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น



สำหรับห้องน้ำจะตกแต่งให้มีความสดใสและเข้ากับบรรยากาศริมทะเลมากขึ้นด้วยโทนสีขาวและสีน้ำเงินครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดน่ารักๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยจนไม่อยากไปเที่ยว]