Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆ หรูหรายิ่งกว่าโรงแรม

Tweet
f Share

บางคนปีๆนึงไม่ค่อยจะได้ไปเที่ยวไหนนานๆเนื่องจากต้องการใช้เวลาส่วนมากอยู่ที่บ้านเป็นหลัก ซึ่งเหตุผลที่บางคนไม่ไปเที่ยวก็เพราะไม่ตังค์! ฮ่าๆๆๆๆ แต่ในขณะอีกหลายคนไม่ไปเที่ยวเพราะว่าอยู่ที่บ้านของเราก็มีความสุขดีอยู่แล้ว การที่ได้อยู่บ้านก็เหมือนกับได้ไปเที่ยวพักผ่อนทุกวัน ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับแบบบ้านชั้นครึี่งที่มีการตกแต่งภายในสุดหรูหรา น่าอยู่ยิ่งกว่าโรงแรมอีก มาดูกันครับว่าจะสวยงามขนาดไหน

ไอเดียตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆ หรูหรายิ่งกว่าโรงแรม
เมื่อบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่และชวนให้รู้สึกว่าอยากผ่อนคลายอย่างมีความสุขมาประสานเข้ากับความหรูหราในทุกรายละเอียดของการตกแต่งบ้านแล้ว บรรยากาศที่ได้ก็ใกล้เคียงกับความสุขที่เหมือนกับการได้ไปเที่ยวทุกวันก็คงจะไม่ผิดไปมากนัก โดยด้านนอกของตัวบ้านชั้นครึ่งในวันนี้จะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่ายพร้อมแฝงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือ พื้นที่เขียวสวยๆของสวนหน้าบ้านและสวนข้างบ้านน่ารักๆ







ส่วนการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็คงจะอธิบายได้ง่ายๆว่า "หรูหรา อลังการ" ซึ่งบรรยากาศภายบ้านนั้นชวนให้เป็นสุข อยากนั่งเล่นอ่านหนังสือหรือเล่นมือถืออย่างสบายใจไม่ต้องกังวลกับเรื่องราวอื่นๆให้ขุ่นข้องหมองใจ




แบบห้องครัวสวยๆที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างการตกแต่งแบบย้อนยุคกับความหรูหราที่แฝงอยู่ในรายละเอียดต่างๆ ซึ่งทำให้แบบห้องครัวในวันนี้ดูหรูหราและน่าใช้งานมากๆ




ห้องนอนสุดสวย ที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆชวนให้อยากนอนหลับพักผ่อนเติมพลัง







บรรยากาศการตกแต่งห้องน้ำงามๆที่มีพื้นที่กว้างขวางจนทำให้รู้สึกว่าห้องนอนที่บ้านเรายังเล็กกว่าห้องน้ำของแบบบ้านในครั้งนี้เลยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ




ห้องน้ำบางห้องก็เปลี่ยนมาเล่นสีสันสดใสที่ดูแรงร้อนมากยิ่งขึ้น

บ้านหรูหราขนาดนี้ก็คือมีโรงหนังส่วนตัวกันด้วย

แม้แต่ห้องซักล้างสำหรับตั้งเครื่องซักผ้าก็ยังสวยเลย

ยังมีห้องไหนที่เรายังไม่ได้เดินชมกันอีก




Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกมาก มาดูบ้านนี้กันให้ได้น่ะครับ [บ้านชั้นเดียวสวยๆ อลังการสุดๆ]