Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดบ้านให้น่าอยู่แบบประหยัด

Tweet
f Share

เมื่อความหรูหราหรือสไตล์ที่ทันสมัยนั้นไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่ในการตกแต่งบ้าน แต่บรรยากาศที่น่าอยู่กับความรู้สึกที่มีความสุขในทุกๆครั้งที่กลับมาถึงบ้านอาจจะเป็นที่หลายๆคนกำลังมองหากันอยู่ ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูไอเดียการจัดบ้านให้น่าอยู่แบบประหยัดกันครับ

ตัวอย่างจัดบ้านให้น่าอยู่แบบประหยัด
บรรยากาศที่น่าอยู่ภายในบ้านหลังนึงโดยส่วนมากเราจะเน้นไปที่การตกแต่งภายในบ้านกันเป็นหลัก แต่ในขณะเดียวกันพื้นที่สวนและต้นไม้สีเขียวสวยๆที่ข้างนอกตัวบ้านก็ช่วยส่งเสริมให้บ้านของเรานั้นน่าอยู่ขึ้นได้มาก ซึ่งตัวอย่างการจัดสวนข้างบ้านในวันนี้จะเป็นการจัดต้นไม้ในกระถางเป็นส่วนใหญ่เลย ทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องการตัดหญ้ากันมากนัก นอกจากนั้นการจัดสวนสวยๆด้วยต้นไม้ในกระถางก็ช่วยให้เราเคลื่อนย้ายตำแหน่งในวันหลังได้อีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงว่าจะจัดสวนไม่สวย เพราะเราสามารถปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลาเลยครับ






ส่วนการตกแต่งภายในบ้านนั้นก็จะพยายามเปิดโล่งให้เห็นพื้นที่ที่ด้านนอกตัวบ้าน แต่ในขณะเดียวก็มีการติดผ้าม่านสีขาวบางๆเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและลดความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้อีกด้วยครับ โดยบรรยากาศภายในห้องรับแขกนั้นจะรู้สึกน่าอยู่ น่าผ่อนคลายเป็นอย่างมาก แถมยังใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงทั่วๆไป ซึ่งทำให้เราสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายกันได้มากครับ




แบบห้องครัวขนาดเล็ก ก็เน้นโทนสีขาวเป็นหลักเพื่อให้พื้นที่ภายในห้องครัวขนาดเล็กนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ


ทีนี้เราไปชมบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในห้องนอนสวยๆกันบ้าง โดยส่วนตัวแล้วผมชอบห้องนอนที่เลือกใช้เตียงสีครีมในห้องนอนสีขาวพร้อมผ้าม่านสีเขียวอ่อน เพราะเป็นจัดห้องที่ดูน่าอยู่แถมยังประหยัดงบอีกด้วยครับ





สำหรับแบบห้องน้ำจะดูเรียบง่ายมากๆครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดบ้านให้น่าอยู่แบบประหยัดเงินกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านน่ารักๆยังมีอีกมาก มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศหวานๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 03, 25602017-10-03T05:01:38Z
Previous