Build Sweet Home

30 ไอเดียจัดห้องทำงานเก๋ๆ สวยๆ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

บรรยากาศที่ดูดี สภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ภายในห้องทำงานนั้นช่วยเราสามารถนั่งทำงานอย่างมีความสุข รวมถึงเป็นหน้าเป็นตาให้กับบริษัทอีกด้วย โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียในการจัดห้องทำงานสวยๆกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆอยากได้ห้องทำงานแบบไหน

แบบการจัดห้องทำงาน
บรรยากาศชิวๆ น่านั่ง - การทำงานมันก็ต้องเคร่งเครียดเป็นธรรมดา แต่ถ้าเราสามารถจัดให้ห้องทำงานของเรามีบรรยากาศน่านั่งได้แล้ว การทำงานก็คงจะดีขึ้นอีกเยอะ

ห้องทำงานที่มีเอกลักษณ์ - การจัดห้องทำงานบางครั้งเราก็ต้องการให้มีเสน่ห์และมีสไตล์ที่บ่งบอกได้ถึงตัวตนของเรา ซึ่งการจัดแบบห้องทำงานในแนวบางคนก็บอกว่าจัดแบบนี้มีอารมณ์ศิลปินในการทำงานมากขึ้น


ได้อารมณ์ดิบ แนว Industrial - การแต่งบ้าน แต่งอาหารเดี๋ยวนี้เราจะเห็นบรรยากาศดิบๆที่โชว์ผนังปูนเปลือยพร้อมโชว์ให้เห็นแนวคานและเพดานกันโดยไม่ต้องมีแผ่นฝ้าปิด ซึ่งบรรยากาศในแนวนี้เราก็สามารถนำมาจัดห้องทำงานสวยๆได้เหมือนกันครับ


ดูดีในสไตล์โมเดิร์น - การจัดห้องทำงานที่พบเห็นกันได้บ่อยที่สุดก็เห็นจะการแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ดูดีทันสมัย ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศในสไตล์โมเดิร์นนั้นก็มีให้เลือกกันอยู่ทั่วไป


31 ไอเดียจัดห้องทำงานสวยๆ
หลังจากที่เราดูเรื่องราวและแบบการจัดห้องทำงานกันแล้ว ตอนนี้เราไปชมตัวอย่างการตกแต่งและจัดห้องทำงานสวยๆกันต่อเลยครับ

แบบการจัดห้องทำงานสวยๆ 1-10










ไอเดียจัดห้องทำงาน 11-20










ตัวอย่างจัดห้องทำงานสวยๆ 21-30










สุดท้ายไม่ว่าห้องทำงานจะสวยแค่ไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับขอให้ไม่ขายหมู ไม่ติดดอย!!!
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดห้องทำงานสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีเจอแบบที่ถูกใจกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนตัวอย่างจัดออฟฟิศเก๋ๆมาดูที่นี้เลย [9 วิธีจัดโต๊ะคอม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ตุลาคม 03, 25602017-10-03T04:43:32Z
Previous