Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ช่วงเวลาที่เราอยู่ในบ้านพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่อย่างที่ใจเราต้องการแล้ว การอยู่บ้านก็คงไม่ต่างอะไรกับการที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆคนจึงหลงใหลในการตกแต่งบ้านกัน และในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านน่ารักน่าอยู่กันครับ

ตัวอย่างแต่งบ้านน่ารักๆ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ
เมื่อได้เข้ามาภายในบ้านหลังนี้แล้ว เราจะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและน่าอยู่มากๆ ซึ่งส่วนนึงมาจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และทาสีภายในห้องด้วยโทนสีขาว ที่เมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มก็ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่นมากๆ พร้อมกันนั้นรูปทรงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็ดูหรูหราและแอบแฝงความเป็นโมเดิร์นเอาไว้ด้วย และจากส่วนผสมต่างๆเหล่านี้ก็ทำให้ตัวอย่างการตกแต่งบ้านในวันนี้ดูน่ารัก น่าอยู่มากๆครับ





แบบห้องครัวสีเขียวสวยๆ ที่เราไม่ค่อยจะได้พบเห็นกันบ่อยมากนัก แล้วก็ดูหรูหราไปพร้อมๆกันด้วย



ตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยงาม น่านอนและมาพร้อมกับบรรยากาศหรูหราด้วยครับ


เราไปดูห้องอื่นๆกันต่อเลยดีกว่าครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียและแบบการตกแต่งบ้านน่ารักๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ ลองดูบ้านนี้กันด้วยครับ [แต่งบ้านให้หรู ยิ่งกว่าโรงแรม]