Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดแบบประหยัดงบนั้นสามารถตกแต่งออกมาให้สวยงามพร้อมกับบรรยากาศสบายๆน่าอยู่กันได้ไม่ยาก ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดง่ายๆ แต่มีความสวยงามและดูน่าอยู่มากๆกันเลยครับ

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดง่ายๆ สวยงาม น่าอยู่
สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้จะเป็นห้องคอนโดชั้นล่างสุด ทำให้เรามีวิวสวนสวยๆราวกับเป็นสวนข้างบ้านของเราเลย และในเมื่อเรามีวิวสวนสวยๆแบบนี้ที่ระเบียงห้องก็ควรหาโต๊ะเก้าอี้มาตั้งกันไว้เลยครับ ไม่ใช่เอาไว้ชมสวนอย่างเดียวน่ะ แต่เราจะเอาไว้กินส้มตำกันตรงกันล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



ถัดจากระเบียงคอนโดก็จะห้องนั่งเล่นที่ดูโล่งมาก ซึ่งทำให้รู้สึกว่าห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้นและในขณะเดียวกันการตกแต่งก็จัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ตั้งเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็นซึ่งช่วยให้เราประหยัดเงินในการแต่งห้องได้มาก แถมยังได้ห้องคอนโดที่ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยและน่าอยู่อีกด้วยครับ




ส่วนแบบห้องครัวคอนโดนั้นก็เลือกชุดตู้ครัวในโทนสีขาวล้วนตัดกับท็อปเคาน์เตอร์ครัวสีดำ ซึ่งทำให้ห้องครัวนั้นดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น แต่ที่พิเศษมากกว่าห้องครัวคอนโดขนาดเล็กแบบอื่นๆก็คือ แบบห้องครัวห้องนี้จะมีช่องให้วางตู้เย็นขนาดใหญ่ๆได้ ทำให้เราสามารถตุนของกินกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องออกไปซื้อข้าวกินกันบ่อยๆ


บรรยากาศภายในห้องนอนก็ดูโมเดิร์นและน่าอยู่เช่นเดียวกัน โดยการตกแต่งยังเน้นเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นเช่นเดียวกันห้องอื่นๆ ทำให้ห้องนอนยิ่งดูโล่งและกว้างมากๆครับ

ห้องนอนอีกห้องที่ตอนนี้ตั้งโซฟาเอาไว้ก่อน

ก่อนที่จะกลับก็แวะเข้าไปชมการตกแต่งห้องน้ำกันด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆต้องดูห้องนี้ด้วย [แต่งคอนโดงามๆ น่าอยู่สุดๆ]