Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องน้ำสีชมพูสวยๆ ด้วยวอลเปเปอร์ลายนก Flamingo

Tweet
f Share

พื้นที่ภายในห้องน้ำถึงแม้ว่าจะมีขนาดไม่ได้ใหญ่โตมากมาย แต่ก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนที่เราสามารถเนรมิตให้เหมือนกับหลุดเข้าไปอยู่อีกโลกเลยก็ยังได้ ทำให้เราสามารถปล่อยวางและผ่อนคลายเรื่องราวต่างๆได้ดีมากยิ่งขึ้น และสำหรับตัวอย่างการตกแต่งห้องน้ำสวยๆในวันนี้จะมาดูไอเดียสุดเก๋ที่แต่งให้ห้องน้ำธรรมดาให้อยู่ท่ามกลางนก Flamingo มากมาย มาดูกันครับว่าจะสวยงามขนาดไหน

ไอเดียแต่งห้องน้ำสีชมพูสวยๆ ด้วยวอลเปเปอร์ลายนก Flamingo
จุดเด่นของนก Flamingo นอกจากจะมีสีชมพูสดใสแล้ว ก็ยังชอบยืนขาเดียวอีกด้วย...แต่นั่นก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรในการแต่งห้องน้ำในครั้งนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆ เพราะผนังห้องน้ำห้องนี้จะติดวอลเปเปอร์สีชมพูสวยๆที่มาพร้อมลายนก Flamingo มากมาย เห็นแบบนี้แล้วก็ทำให้นึกถึงอารมณ์ที่ได้รับนั้นคล้ายๆกับห้องน้ำแบบ open air เหมือนกันน่ะเนี่ย




จะเห็นได้ว่าห้องน้ำนั้นมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ด้วยการติดวอลเปเปอร์ผนังห้องน้ำก็สามารถเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกที่เราได้รับจากห้องน้ำห้องนี้กันได้เลยครับ





All Photos: Paintzen.com via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งห้องน้ำด้วยการติดวอลเปเปอร์สวยๆแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [40 แบบห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆ]