Build Sweet Home

ไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆ + แต่งชั้นบนเป็นบ้านน่าอยู่

Tweet
f Share

สำหรับคนที่เคยเปิดร้านอาหารแล้วจะเข้าใจความรู้สึกหลังเวลาปิดร้านได้ดีว่าเหนื่อยแค่ไหน ซึ่งถ้าเราประหยัดเวลาการเดินทางระหว่างบ้านกับร้านอาหารได้ก็จะดีมาก ทำให้เรากลับได้นอนพักได้เร็วมากขึ้น ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการตกแต่งร้านอาหารสวยๆ พร้อมตกแต่งให้ชั้นบนเป็นบ้านที่น่าอยู่กันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งร้านอาหารสวยๆ + แต่งชั้นบนเป็นบ้านน่าอยู่
ตัวอย่างการตกแต่งร้านอาหารที่เราจะเดินทางไปดูกันในครั้งนี้จะเป็นตึกแถวที่คุ้นตากันดี โดยมีการทาสีภายนอกให้โดดเด่นสะดุดตา ทำให้ง่ายต่อการจดจำ ส่วนการตกแต่งภายในร้านอาหารที่ชั้นล่างก็จะตกแต่งให้กลายเป็นร้านอาหารบรรยากาศสบายๆกับผนังสีส้มโอรสที่สวยงาม








แบบห้องครัวร้านอาหารที่เน้นความสะดวกในการทำงานมากกว่าความสวยงาม นอกจากนั้นการเลือกครัวสแตนเลสก็ทำให้การเช็ดทำความสะอาดเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ซึ่งตอบโจทย์เรื่องความสะอาดภายในร้านอาหารได้เป็นอย่างดีครับ


ทีนี้เราก็ขึ้นมาชมพื้นที่อยู่อาศัยที่ชั้นบนของร้านอาหารกันบ้างครับ จะพบว่ามีบรรยากาศที่ดูผ่อนคลายและน่าอยู่มากๆเลยครับ เห็นแบบนี้แล้วรู้สึกว่าแค่เดินขึ้นมาชั้นบนก็เป็นการกลับมาถึงบ้านแล้ว ทำให้มีช่วงเวลาพักผ่อนมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาขับรถแต่อย่างใด




แบบห้องน้ำสวยๆภายในบ้าน

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งร้านอาหารที่ชั้นล่างพร้อมพื้นที่อยู่อาศัยที่ชั้นบนแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบร้านอาหารสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อได้เลยครับ [80 ไอเดียแต่งร้านอาหาร]