Build Sweet Home

46 แบบห้องครัวบ้านๆ อาหารมันวัดกันที่ฝีมือ 🍴 🍗 🍤 🍳

Tweet
f Share

ในห้วงเวลาที่ซื้อหวยก็ถูกกิน ซื้อหุ้นก็ติดดอยแบบนี้ ครัวหรูๆหลบไปก่อน ครัวแพงตอนนี้ยังไม่มีตังค์ทำ แต่ทว่าความจำเป็นในการทำห้องครัวที่บ้านก็ต้องดำเนินต่อไป ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแบบห้องครัวบ้านๆกันค่ะ มาดูกันว่าครัวแบบไหนตอบโจทย์ที่บ้านของเรากันบ้าง เพราะอาหารน่ะจะอร่อยหรือไม่อร่อยมันขึ้นอยู่กับผงชูรส ผิดๆ มันขึ้นอยู่กับฝีมือค้าาาาา

แบบห้องครัวบ้านๆ ใช้งานได้จริง ทำอาหารอร่อยจัง
ในการเลือกแบบห้องครัวนั้น ความสวยงามอาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะการใช้งานในชีวิตประจำวัน ห้องครัวที่บ้านของเราก็ต้องเปื้อนต้องสกปรกบ้างเป็นทำธรรมดา แถมเวลาที่จะทำความสะอาดห้องครัวเองก็ไม่ค่อยจะมี ดังนั้นเรามาดูแบบห้องครัวที่สามารถตอบโจทย์เรื่องขนาด, พื้นที่การใช้สอย พื้นที่เก็บของ และความแข็งแรงดีกว่าค่ะ เพราะบางบ้านชอบตำน้ำพริก ชอบสับหมู ดังนั้นเคาน์เตอร์ครัวบ้านๆก็ต้องแข็งแรงเพื่อรองรับการกระแทกอารมณ์กันให้ได้ ฮ่าๆๆๆ หรือบางคนในห้องครัวจะมีขวดซอล ขวดเครื่องปรุงต่างๆเยอะมากๆ ดังนั้นเคาน์เตอร์หรือชั้นวางของก็ต้องมีขนาดใหญ่เพื่อตอบโจทย์ค่ะ

46 แบบห้องครัวบ้านๆ มาชมกันเลย
ส่วนตอนนี้เราก็มาชมห้องครัวแบบบ้านๆกันเลยจ้า มาดูซิว่าครัวนี้จะเหมาะกับบ้านของเรากันไหมเอย ไม่ใช่ทำห้องครัวซะสวย สุดท้ายกินแต่มาม่า!!!! ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ตกแต่งห้องครัวแบบบ้านๆ 1-10











แบบห้องครัวบ้านๆ 11-20










แต่งครัวแบบบ้านๆ 21-30










จัดห้องครัวแบบบ้านๆ 31-40










ตัวอย่างห้องครัวบ้านๆ 41-46





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดห้องครัวแบบบ้านๆกันไปแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องครัวที่ถูกใจกันบ้างไหมค่ะ ส่วนแบบห้องครัวที่ดูไฮโซขึ้นมาหน่อย มาดูกันที่นี้เลยจ้า [ห้องครัวบ้านชั้นเดียวสวยๆ]