Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้น 3 ห้องนอน มาดูไอเดียกันเลย

Tweet
f Share

หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้บ้านสองชั้นเป็นที่นิยมกันอยู่เสมอมาในการปลูกบ้านก็คือ ราคาที่สามารถจับต้องได้ พร้อมทั้งมีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าบ้านชั้นเดียว ซึ่งในวันนี้เราจะไปชมดูตัวอย่างแบบบ้าน 2 ชั้น 3 ห้องนอนสวยๆกันครับ

แบบบ้านสองชั้น 3 ห้องนอน มาดูไอเดียกันเลย
สำหรับตัวอย่างบ้านที่เราจะมาดูกันในครั้งนี้ ถึงจะเป็นบ้านสองชั้นแต่ว่าที่ดาดฟ้าก็ออกแบบให้ขึ้นไปใช้งานได้เพิ่มเติมทำให้แบบบ้านในครั้งนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นไปอีกครับ ส่วนด้านข้างก็มีพื้นที่ว่างไว้สำหรับเป็นที่จอดรถ และแน่นอนว่าหลายๆคนก็ต้องอยากทำโรงรถเอาไว้ด้วย เพราะถ้าไม่อย่างนั้นแล้วจะจอดรถก็ต้องจอดตากแดดตากฝนกันไป






เราเดินเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันต่อเลยครับ โดยเมื่อเดินเข้ามาแล้วเราก็พบกับห้องรับแขกเล็กๆในบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายด้วยโทนสีครีมสวยๆ


แบบห้องครัวที่มาพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ที่สามารถนั่งรับประทานอาหาร นั่งคุยกันที่นี้ก็ยังได้ ส่วนภายในห้องครัวก็เลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลอ่อนที่ดูเข้ากับห้องอื่นๆภายในบ้านสองชั้นหลังนี้ครับ


ส่วนห้องนอนทั้ง 3 ห้องนอนก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนอนพักผ่อนกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นการตกแต่งห้องนอนที่ดูเรียบง่ายแต่ได้ความรู้สึกน่าอยู่ครับ



สุดท้ายเราก็ไปดูแบบห้องน้ำกันต่อเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆ 3 ห้องนอนกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [บ้านสองชั้นสุดสวย งดงามสุดๆ]