Build Sweet Home

รีโนเวทบ้านเก่าสุดโทรม เป็นบ้าน 2 ชั้นสวยปิ๊ง ✨🌟

Tweet
f Share

บ้านถ้าปล่อยทิ้งไว้ไม่มีคนมาอยู่จะทำให้บ้านยิ่งโทรมและเก่าเร็วมากขึ้นมากๆ แถมบ้านบางหลังนี้มีต้นไม้ต้นหญ้าขึ้นปกคลุมอยู่เต็มไปหมด การจะรีโนเวทออกมาให้บ้านกลับดูดีนั้นเราอาจจะนึกภาพกันไม่ออก ดังนั้นวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมกับตัวอย่างการรีโนเวทบ้านเก่าสุดโทรมให้กลับเป็นบ้านสองชั้นสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าเปลี่ยนไปได้มากขึ้นขนาดไหน

🌟 ✨ รีโนเวทบ้านเก่าสุดโทรม เป็นบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ✨🌟
แล้วก่อนที่เราจะเดินทางไปชมเรื่องราวที่น่าประทับใจในการรีโนเวทบ้านสองชั้นในครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Jeremy Levine กันก่อนเลยครับสำหรับรูปเรื่องราวการรีโนเวทบ้านสวยๆในครั้งนี้

Before Renovate - สภาพตัวบ้านก่อนที่เริ่มรีโนเวทนั้น จะเห็นได้ว่า...หรือต้องบอกว่ามองเห็นแต่ต้นไม้กันเป็นซะส่วนใหญ่เลย ซึ่งถ้าเพื่อนๆมาเห็นบ้านเก่าในสภาพแบบนี้ หลายๆคนอาจจะถอดใจในเรื่องการรีโนเวทบ้านกันแล้ว คิดว่าจะทุบทิ้งสร้างใหม่กันซะมากกว่า แต่ว่าเดี๋ยวเรามาดูกันครับว่าจะรีโนเวทออกมาได้อย่างไรกันบ้าง

ลงมือรีโนเวทบ้านกันเลย - ตอนนี้เราก็มาดูการซ่อมแซม การรีโนเวทแปลงโฉมบ้านหลังเก่าให้กลับสวยปิ๊งกันเลยครับ มาดูกันว่าจะทุบอะไรทิ้ง จะต้องสร้างหรือต่อเติมอะไรกันบ้างเอย




After Renovate - ขั้นตอนการซ่อมแซมอาจจะมีรูปภาพไม่มากนัก แต่สิ่งที่สำคัญและจะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ ภาพหลังจากรีโนเวทบ้านสองชั้นสวยๆครับ เห็นแล้วไม่น่าเชื่อจะออกมาได้ดูน่าอยู่ แค่เห็นก็รู้สึกว่าออกแบบตัวบ้านมาได้อบอุ่นน่าอยู่มากๆครับ




ภายในบ้านเองก็น่าอยู่มากๆ บรรยากาศที่อบอุ่นผ่อนคลาย ที่ส่วนนึงมาจากการเลือกใช้ไม้เป็นวัสดุในการตกแต่งบ้าน



Photos: Jeremy Levine via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ หลังจากที่ได้เห็นเรื่องราวการรีโนเวทบ้านเก่าๆให้เป็นบ้านสองชั้นสวยๆในครั้งนี้ มาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านที่รีโนเวทสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [รีโนเวทบ้านไม้เก่า]