Build Sweet Home

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ บ้านสวยงาม บรรยากาศน่ามอง

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่ว่าการเลือกแบบบ้านนั้นก็มีเรื่องความสวยงามเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ เพราะถ้าไม่เป็นอย่างเช่นนั้นแล้วแบบบ้านทีี่เราพบเห็นกันก็คงจะมีรูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยมมาวางซ้อนกัน ซึ่งจะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปชมแบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆกันครับ มาดูกันว่าแบบบ้านทรงนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

แบบบ้านสองชั้นสวยๆ บ้านสวยงาม บรรยากาศน่ามอง
ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นแต่เรานับกันจริงๆก็เห็นมีชั้น 3 อยู่ด้วย แต่ชั้น 3 จะมีพื้นที่เล็กน้อยมาก เรียกว่าทำให้ดูสวยงามกันซะมากกว่า ใช้งานจริงๆได้ไม่เยอะมากครับ โดยรูปทรงของตัวบ้านสองชั้นในวันนี้ดูดีมีความโดดเด่นเฉพาะตัว แถมพื้นที่บริเวณรอบๆตัวบ้านก็มีบรรยากาศที่น่าอยู่มากๆเลยครับ เพราะมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อมเล็กๆพร้อมลานหินที่เอาไว้จอดรถ








ส่วนบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นจะเน้นบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่และแฝงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่น อย่างบริเวณห้องนั่งเล่นที่มีการโชว์คานไม้สีน้ำตาลอ่อนสวยๆเอาไว้ ที่ดูเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดีครับ


แบบห้องครัวสีครีมที่ดูน่าใช้งานและสวยงามมากๆ ซึ่งดูแล้วก็รู้สึกว่าแบบห้องครัวที่ดูโมเดิร์นและดูนุ่มนวลไปพร้อมๆกัน

สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน มาดูกันครับว่าแต่ละห้องนอนจะตกแต่งได้น่านอนกันขนาดไหน



ส่วนห้องน้ำก็มี 2 ห้องครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [รีโนเวทโรงรถให้เป็นบ้าน 2 ชั้น]