Build Sweet Home

20 ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

เมื่อเราเปิดประตูบ้านเข้ามา ห้องแรกที่จะพบเห็นกันก่อนเลยก็คือ ห้องนั่งเล่นสวยๆ ดังนั้นแล้วบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นจึงเป็นทั้งความรู้สึกประทับใจแรกพบและเห็นพื้นที่ทำให้คนที่อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันดีกว่า

20 ไอเดียตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์น
โซฟาสวยๆ - ถ้านึกถึงห้องนั่งเล่นแล้ว โซฟาสวยๆสักตัวก็มักจะเป็นของคู่กัน ดังนั้นการเลือกโซฟาโมเดิร์นสวยๆสักตัวมาตั้งไว้ อย่างน้อยๆก็เป็นจุดดึงดูดสายตาได้ดีแล้วครับ

โต๊ะกลางตัวเล็กๆ - ตอนที่จะนั่งเล่นบนโซฟาในห้องนั่งเล่นให้สบายได้มากที่สุด ก็ควรเอาของต่างๆไปวางไว้ให้เรียบร้อย ซึ่งโต๊ะกลางตัวเล็กๆก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี


ชั้นวางของโมเดิร์น - ในการใช้งานห้องนั่งเล่นในแต่ละวันนั้น เราก็จะค่อยๆมีข้าวของเครื่องใช้ต่างๆเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้นการมองหาชั้นวางของสวยๆที่ดูโมเดิร์นและเข้าสไตล์การตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นของเราก็ควรทำครับ เพราะอย่างๆน้อยเราก็สามารถใช้ชั้นวางของไว้เก็บของต่างๆให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ผนังมีมิติ - ผนังห้องนั่งเล่นเองก็สามารถตกแต่งให้ดูโมเดิร์นและมีความพิเศษเฉพาะตัวกันได้ไม่ยาก ซึ่งไอเดียที่เรามักจะพบเห็นกันบ่อยๆก็คือ การทำให้ผนังดูมีมิติมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้ห้องนั่งเล่นนั้นดูกว้างขวางและน่าอยู่มากกว่าเดิมครับ

กิ่งไม้สวยๆ - ถึงแม้เราจะไม่สะดวกในการปลูกต้นไม้ภายในห้องนั่งเล่น แต่เราก็สามารถเพิ่มเสน่ห์และบรรยากาศผ่อนคลายในห้องนั่งเล่นได้ง่ายๆด้วยกิ่งไม้สวยๆที่ดูเข้ากับการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นได้เป็นอย่างดี

ต้นไม้สวยๆนอกห้อง - ถึงแม้ว่าเราจะตกแต่งห้องนั่งเล่นออกมาได้น่าอยู่แค่ไหนก็ตาม การที่เราสามารถมองเห็นต้นไม้และดอกไม้สวยๆที่นอกห้องนั่งเล่นได้ก็ช่วยทำให้บรรยากาศที่ห้องนั่งเล่นดูน่าอยู่เพิ่มขึ้นไปได้อีกครับ

หมอนอิง - หมอนใบเล็กๆถึงแม้ว่าจะดูไม่สำคัญ แต่ในตอนที่นั่งเล่น-นอนเล่นอยู่ภายในห้องนั่งเล่นนั้น เจ้าหมอนเหล่านี้ล่ะที่จะทำให้เรารู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นครับ

ติดรูปสวยๆ - พื้นที่ผนังห้องนั่งเล่นถ้าปล่อยให้โล่งไปเลยก็คงจะไม่เหมาะมากนัก เพราะสามารถติดชั้นวางของเพิ่มเติมได้หรืออย่างน้อยๆเราก็สามารถติดรูปสวยๆที่ผนังห้องนั่งเล่นเพิ่มทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่น่าค้นหามากขึ้นครับ

โคมไฟสวยๆ - โคมสวยๆที่ดูโมเดิร์นนั้นก็เป็นอีกไอเดียในการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นให้ดูดีมากยิ่งขึ้นครับ

โทนสีพาสเทล - ห้องที่ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลนั้นจะดูนุ่มนวล และชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ง่ายมากขึ้นด้วยครับ

ตัวอย่างตกแต่งห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆ
ตอนนี้เราก็ไปชมไอเดียและแบบห้องนั่งเล่นโมเดิร์นสวยๆกันต่อเลยครับ









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียต่างๆในการตกแต่งห้องนั่งเล่นสไตล์โมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนห้องนั่งเล่นสวยๆมาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [42 แบบห้องนั่งเล่นสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 13, 25602017-11-13T05:57:00Z
Previous