Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องรับแขกเล็กๆสวยๆ โมเดิร์นมาก หรูหราจริงๆ

Tweet
f Share

ถึงเราจะมีพื้นที่ไม่มาก แต่เราก็สามารถจัดห้องรับแขกเล็กๆให้สวยงามน่านอน น่าพักผ่อนกันได้ครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างการตกแต่งห้องรับแขกขนาดเล็กให้สวยงามและหรูหรากันครับ

ตัวอย่างห้องรับแขกเล็กๆสวยๆ โมเดิร์นมาก หรูหราจริงๆ
สำหรับแบบห้องรับแขกในวันนี้สามารถนำไปใช้บ้านที่มีเนื้อที่เล็กๆกันได้เลยครับ เพราะการจัดห้องรับแขกนั้นจะมีแค่โต๊ะกลางตัวเล็กๆกับโซฟาและเก้าอี้อีก 2 ตัวแค่นั้น แต่ที่ทำให้ภายในห้องรับแขกนั้นดูโมเดิร์นสวยงามและหรูหราขนาดนี้ก็มาจากองค์ประกอบต่างๆภายในห้องรับแขกครับ อย่างเช่น ฝ้าหลุมซ่อนไฟพร้อมไฟระย้าสวยๆ รวมถึงแผ่นแต่งผนังสวยๆที่ทำให้ภายในห้องรับแขกเล็กๆนั้นดูมีมิติและรู้สึกโมเดิร์นหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ



ออกแบบห้องรับแขกให้อยู่ข้างบันไดก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ซึ่งข้อดีคือ เราสามารถใช้ให้บันไดเป็นตัวกั้นพื้นที่ห้องรับแขกให้ดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น แต่ข้อเสียที่สำคัญคือ เวลาที่เจ้าของบ้านหรือลูกสาวที่ใส่กระโปรงเดินขึ้น-ลงบันได อาจจะทำได้ไม่สะดวกมากนัก เพราะต้องระวังสายตาของแขกที่ผู้มาเยือนด้วย

ส่วนอีกด้านของบันไดก็จะเป็นห้องครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหารที่ดูโมเดิร์นและหรูหรามากๆ เห็นห้องครัวสวยๆแบบนี้แล้วเพื่อนๆอยากเอาไปสร้างที่บ้านกันบ้างไหมครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องรับแขกเล็กๆสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับมาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนแบบห้องรับแขกสวยๆ มาดูตัวอย่างกันต่อได้ที่นี้เลยนะครับ [51 ไอเดียห้องรับแขกเล็กๆ]