Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย

Tweet
f Share

ไอเดียการตกแต่งบ้านสองชั้นในวันนี้ ถ้าเรามองแค่ภายนอกตัวบ้านแล้วเราอาจจะพลาดบรรยากาศสบายๆที่น่าอยู่ภายในบ้านหลังนี้ครับ ลองมาดูกันครับว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียหรือแบบการแต่งบ้านสวยๆจากบ้านหลังนี้กันบ้างไหมเอย

ตัวอย่างแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยงาม น่าอยู่ บรรยากาศผ่อนคลาย
เรามาชมกันตั้งแต่ภายนอกตัวบ้านกันเลย โดยที่ด้านนอกนั้นจะทาสีภายนอกเป็นสีครีมทั้งหมดแม้แต่รั้วบ้านเองก็ทาเป็นสีครีมเช่นเดียวกัน ซึ่งการเลือกสีทาบ้านเป็นสีครีมเราก็สามารถพบเห็นกันได้ทั่วไปครับ สำหรับแบบบ้านสองชั้นในวันนี้จะออกแบบให้มีชั้นดาดฟ้าด้วย ทำให้เรามีพื้นที่เพิ่มเติมมากขึ้น ลองมาดูรอบตัวบ้านกันเลยครับ






หลังจากที่ดูรอบตัวบ้านกันจนทั่วแล้ว คราวนี้เราก็เข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆกันเลย โดยภายในห้องรับแขกสีขาวแห่งนี้จะดูอบอุ่น น่าอยู่มากๆ และในขณะเดียวกันก็แฝงความหรูหราอยู่ในองค์ประกอบต่างๆภายในบ้านแห่งนี้




แบบห้องครัวที่ดูกว้างขวางมากๆ แบบนี้จะเข้าครัวไปช่วยกันทำงานพร้อม 4-5 คนก็สามารถเข้าไปยืนได้เลยครับ เป็นแบบห้องครัวที่กว้างมากๆ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆจะตั้ง Kitchen Island ตรงกลางห้องครัวก็ยังได้เลยครับ


ตัวอย่างห้องนอนสวยๆที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บของภายในห้องนอน

ส่วนห้องนอนอีกห้องก็ตกแต่งในโทนสีขาวตัดกับผ้าม่านสีเขียวที่ดูน่าอยู่ น่านอนมากๆ

ต่อมาเราไปดูแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
หลังจากที่เพื่อนๆชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆต้องมาดูหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้าน 2 ชั้นงามๆ]