Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น กับสีสันสดใสสุดๆ

Tweet
f Share

เทรนการตกแต่งบ้านในยุคนี้ก็คงหนีไม่พ้นการแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นและสไตล์มินิมอลที่เน้นความเรียบง่าย แต่ทว่าตัวอย่างการแต่งบ้านโดยมากที่เราพบเห็นนั้นจะมาในโทนสีขาวหรือสีีดำกันเป็นหลัก ดังนั้นวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชมตัวอย่างการแต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆกับสีสันสดใสกันบ้างครับ มาดูกันเลยสีสันจะร้อนแรงถึงใจกันไหมเอย

ตัวอย่างแต่งบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น กับสีสันสดใสสุดๆ
ถึงแม้ว่าจะเกริ่นกันไปแล้วว่าแบบบ้านในวันนี้จะมีการตกแต่งภายในด้วยสีสดๆ แต่ทว่าภายนอกตัวบ้านหลังนี้กลับดูอบอุ่นและเรียบง่ายจากสีทาภายนอกสีครีมสวยๆ พร้อมทั้งมีพื้นที่รอบๆตัวบ้านทำเป็นลานหินและปลูกต้นไม้อีกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้าน ลองเดินชมภายนอกตัวบ้านกันก่อนที่เข้าไปชมด้านในตัวบ้านกันครับ




คราวนี้เราก็มาถึงไฮไลท์ของวันนี้กันแล้ว นั่นก็คือ การตกแต่งบ้านแนวโมเดิร์นสวยๆที่มีการเลือกใช้สีสันสดใสภายในห้องต่างๆ อย่างเช่น เมื่อเราเปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะพบกับห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งถึงห้องครัว โดยลูกเล่นที่สำคัญของห้องนั่งเล่นในครั้งนี้คือ การเล่นสีสันและลวดลายบนพื้นบ้านเพื่อเป็นตัวแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวโดยที่ไม่ต้องมีการกั้นผนังใดๆทั้งสิ้น




ห้องนั่งเล่นที่ดูอบอุ่น น่าอยู่ในโทนสีครีม ตัดกับห้องครัวสีฟ้าสดใสมากๆ แถมที่พื้นห้องครัวก็เปลี่ยนไปใช้เป็นพื้นคนละแบบกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นอีกด้วยครับ ซึ่งเป็นไอเดียการแต่งบ้านที่ดูเก๋มากๆ







ต่อมาเราก็เข้าไปชมห้องนอนกันบ้าง ซึ่งห้องนอนห้องแรกที่เราจะไปชมกันนั้นจะมาด้วยโทนสีส้ม-สีเขียวสดใสมากๆ ดูๆไปก็เหมาะกับการแต่งห้องนอนเด็กๆเหมือนกันน่ะเนี่ย


ส่วนห้องนอนหลักที่ปรับให้มีอารมณ์ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากพักผ่อนกันมากขึ้น โดยเปลี่ยนไปใช้โทนสีครีม-สีเทา ที่ทำให้ห้องนอนห้องนี้ทั้งดูโมเดิร์นและสวยงามน่านอนครับ



แบบห้องน้ำเองก็ดูโมเดิร์นใช้ได้เลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆแนวโมเดิร์นในวันนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆมาดูบ้านนี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]