Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหรา ดั่งบ้านในฝัน

Tweet
f Share

หลายคนมักจะบอกว่าเวลาที่เราไปเที่ยวไปพักตามโรงแรมแล้วมีความสุขก็เพราะว่า เราสามารถนอนตื่นสายๆได้แล้วมีอาหารเช้ารออยู่เสมอ พร้อมทั้งไม่ต้องเก็บที่นอนให้เสียเวลาแถมเดินกลับมาห้องก็มักจะทำความสะอาดกันเสร็จแล้วได้ห้องที่ดูเรียบร้อยอยู่เสมอ แต่ถ้าเราไม่ต้องนับเรื่องอาหารกับการเก็บที่นอนแล้ว บรรยากาศความหรูหราของโรงแรมเองก็ช่วยให้เราผ่อนคลายกันได้อย่างเต็มที่ และสำหรับตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่เราจะไปชมกันในวันนี้เองก็เช่นเดียวกันครับ ที่มีบรรยากาศแห่งความหรูหรา สวยงามมากๆ ซึ่งบ้านสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นบ้านในฝัน

บ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหรา ดั่งบ้านในฝัน
รูปทรงของแบบบ้านชั้นครึ่งสุดสวยในวันนี้จะมาในสไตล์ยุโรปที่มาพร้อมบรรยากาศที่ดูอบอุ่นในโทนสีครีมที่จับคู่กับการโชว์ผนังอิฐสวยๆที่ดูแล้วรู้สึกว่าบ้านหรูหราและน่าอยู่ในขณะเดียวกัน ส่วนพื้นที่ด้านข้างบ้านก็จัดสวนข้างบ้านเล็กๆสวยๆ และแน่นอนว่าต้องมีลานบ้านสำหรับนั่งจิบกาแฟ รับลม ชมวิวไปพร้อมๆกัน









ทีนี้เราเข้ามาชมบรรยากาศอันแสนน่าอยู่ภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านนั้นจะเป็นส่วนผสมอันลงตัวระหว่างความสวยงามหรูหราและบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกน่าอยู่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่หลายๆคนถูกใจกับบรรยากาศภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้




ไอเดียตกแต่งผนัง ที่มีลวดลายอันชวนมองและมีเสน่ห์ที่น่าค้นหามากๆครับ

ผนังห้องนี้ก็สวยงามมากๆ

ห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราแบบจัดเต็ม



ห้องนอนที่ดูกว้างขวาง น่านอนกลิ้งไปกลิ้งมา ถ้ามีบ้านสวยๆแบบนี้แล้วก็ไม่อยากไปเที่ยวไหนแล้ว


แบบห้องน้ำสวยๆ




ไปชมห้องอื่นๆกันต่อเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านชั้นครึ่งสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกเล่าเรื่องราวและรู้สึกกันได้เลย ส่วนไอเดียและตัวอย่างบ้านสวยๆยังมีอีกมาก เรามาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้านสวยๆชั้นครึ่ง]