Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดห้องเล็กๆสวยๆ สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ห้องคอนโดเล็กๆหรือห้องสตูดิโอนั้นเป็นห้องมีราคาน่าคบหา สามารถเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยาก แต่ที่จะยากคือ การแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้ดูสวยและน่าอยู่ครับ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดขนาดเล็กๆที่ทั้งดูโมเดิร์นสวยงามและน่าอยู่กันอีกด้วยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดห้องเล็กๆสวยๆ สไตล์โมเดิร์น
ถ้าห้องคอนโดของเรามีขนาดเล็กมากอยู่แล้ว เราก็ไม่ควรกั้นห้องเพิ่มเติม รวมทั้งไม่ควรหาชั้นมาตั้งกั้นเพื่อทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนด้วย เพราะนั่นจะทำให้ห้องคอนโดของเราดูเล็กลงและรู้สึกอึดอัดมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆในวันนี้ก็แต่งห้องโดยพยายามทำให้ห้องดูโล่งและกว้างมากที่สุดครับ


จุดเด่นและจุดด้อยที่หลายๆคนอาจจะมองกันก่อนเลยก็คือ ตำแหน่งเตียงนอนที่ตั้งหันปลายเท้าไปยันประตูห้อง ซึ่งการตั้งเตียงนอนแบบนี้จะข้อเสียที่หลายคนรู้สึกคือเรื่องความเป็นส่วนตัว รู้สึกไม่ค่อยดีเวลาที่เปิดประตูห้องมาแล้วเห็นเตียงนอนเลย แต่ทว่าข้อดีของเลือกตั้งเตียงนอนในลักษณะก็มีอยู่เหมือนกันครับ เพราะเราสามารถใช้เตียงเป็นทั้งที่วางของ เป็นที่นั่งในยามที่มีเพื่อนมาหาและทำให้ห้องคอนโดเล็กๆนั้นไม่รู้สึกอึดอัดครับ

คำแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่จะตั้งเตียงนอนในลักษณะนี้ ก็ควรติดตั้งที่ล็อคประตูห้องเพิ่มเติม เพื่อให้เรารู้สึกปลอดภัยมากๆในยามที่ได้อยู่ภายในห้องคอนโดเล็กๆของเราครับ


แบบห้องครัวขนาดเล็กๆในคอนโดห้องนี้จะใช้การลวดลายของกระเบื้องห้องครัวในการแบ่งพื้นที่ห้องครัวออกจากพื้นที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งเลือกใช้ตู้ครัวที่มีรูปทรงโมเดิร์นในโทนสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งช่วยทำให้ห้องดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นครับ

แต่ห้องที่ดูเหมือนจะใหญ่เกินไปนิดก็เห็นจะเป็นห้องน้ำแห่งนี้ครับ เพราะใหญ่จนติดตั้งอ่างอาบน้ำได้เลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดเล็กๆสวยๆในวันนี้แล้ว ถ้าเพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรก็มาบอกเล่าและแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างแต่งคอนโดเล็กๆ ลองดูห้องนี้ต่อ [ไอเดียแต่งคอนโด 35 ตร.ม.]