Build Sweet Home

แต่งบ้าน 2 ชั้นให้น่าอยู่ พร้อมสนามหญ้าหลังบ้าน

Tweet
f Share

สำหรับวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างบ้านสองชั้นที่มีการตกแต่งภายในบ้านที่ดูน่าอยู่ พร้อมทั้งมีสนามหญ้าหลังบ้านที่มีความเป็นส่วนตัวและที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ โรงรถสวยๆครับ เอาล่ะครับเราลองไปชมแบบบ้านกันว่า สวยงามน่าอยู่ขนาดไหน

แต่งบ้าน 2 ชั้นให้น่าอยู่ พร้อมสนามหญ้าหลังบ้าน
ก่อนที่เราจะเข้าไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้าน เราไปเดินชมสวนสวยที่ด้านหลังบ้านกันก่อนครับ ซึ่งจากสนามหญ้าหลังบ้านนี้เราสามารถมองเห็นโรงรถที่ตั้งอยู่ด้านข้างบ้านได้ ซึ่งการออกแบบโรงรถจะออกแบบให้เราสามารถมองเห็นไปจนถึงประตูหน้าบ้านได้เลยครับ





เสาและคานของโรงรถที่โชว์ลายไม้สีน้ำตาลสวยๆที่ดูโดดเด่นเข้ากับผนังและเพดานสีขาวได้เป็นอย่างดี

ทีนี้เราก็เข้าไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายในบ้านกันบ้าง ซึ่งเราสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบายๆที่ดูอบอุ่นและชวนให้รู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก โดยส่วนนึงมาจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ แต่ถึงแม้ว่าจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ เนื่องจากรูปทรงของเฟอร์มิเจอร์ไม้นั้นดูโมเดิร์น ทำให้บรรยากาศภายในบ้านน่าจะถูกใจผู้คนได้หลากหลายวัย




แบบห้องครัวสีน้ำตาลสวยๆที่มีรูปทรงดูโมเดิร์น แต่ในขณะเดียวก็รู้สึกคลาสสิคจากตู้ครัวสีน้ำตาล

แบบห้องน้ำที่มาพร้อมกระเบื้องห้องน้ำสวยๆที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจมากๆ โดยผนังห้องน้ำด้านล่างจะปูกระเบื้องเป็นสีขาว แต่ผนังด้านบนจะเปลี่ยนไปทาสีผนังเป็นสีฟ้าครับ ทำให้ความรู้สึกเหมือนกับเรากำลังมองท้องฟ้าอยู่เลย โดยส่วนตัวแล้วชอบไอเดียการแต่งห้องน้ำแบบนี้มากๆครับ


ห้องน้ำอีกห้องตกแต่งด้วยโทนครีมที่มีบรรยากาศชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย

สุดท้ายเราแวะเข้าไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันก่อนที่จะกลับครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ลองชมบ้านหลังนี้กันต่อครับ [ไอเดียแต่งบ้าน 2 ชั้นดูดี]