Build Sweet Home

51 ไอเดียแบบบ้านรีสอร์ทริมน้ำสวยๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

แค่เปิดม่านห้องนอนก็พบวิวสายน้ำสวยๆที่รอคอยอยู่ในทุกวัน บรรยากาศดีๆที่หน้าห้องนอนแบบนี้จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆคนจึงชอบแบบบ้านรีสอร์ทริมน้ำกัน และในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างแบบบ้านรีสอร์ทสวยๆริมน้ำกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะหลงรักแบบบ้านหลังไหนกันบ้างหรือเปล่า

51 ไอเดียแบบบ้านรีสอร์ทริมน้ำสวยๆ น่าอยู่สุดๆ
บ้านที่ตั้งอยู่ริมน้ำนั้นในช่วงเวลาที่สายลมพัดผ่านท้องน้ำก็มักจะพัดพาเอาความเย็นและความชุ่มชื้นมาให้ภายในบ้านของเรากันอยู่เสมอๆ นอกจากนั้นจะช่วงที่อากาศหนาวเย็นเราก็อาจจะได้เห็นท้องน้ำพร้อมสายหมอกสวยๆกันได้อีกด้วย โดยวันนี้ผมได้รวบรวมแบบบ้านรีสอร์ทสวยๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ มาดูกันเลยดีกว่าว่าเราอยากปลูกบ้านในฝันแบบไหนกันดี

แบบบ้านรีสอร์ทสวยๆ 1-10











ไอเดียบ้านรีสอร์ทริมน้ำ 11-20










รูปบ้านรีสอร์ทสวยๆ 21-30










ตัวอย่างบ้านรีสอร์ทริมน้ำสวยๆ 31-40










แบบบ้านรีสอร์ท 41-50










และสุดท้ายก็มาดูกับบ้านรีสอร์ทสวยๆหลังนี้ก่อนจะจากกันครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านรีสอร์ทสวยๆกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบบ้านชั้นเดียวที่ประหยัดเงินกันบ้างดีกว่าครับ [100 ไอเดียแบบบ้านชั้นเดียว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, ธันวาคม 18, 25602017-12-18T03:37:01Z
Previous