Build Sweet Home

ตัวอย่างสีทาผนังห้องนอน เปลี่ยนสีเปลี่ยนอารมณ์

Tweet
f Share

ขนาดสีของโทรศัพท์มือถือยังเลือกแล้วเลือกอีก แล้วจะภาษาอะไรกับสีทาผนังห้องนอนที่เราต้องพิจารณาและเลือกสีกันให้ดีๆ เพราะห้องนอนเป็นห้องที่เราจะใช้เวลาส่วนมากในแต่ละวัน โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียสีทาผนังห้องนอนกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับห้องนอนสีอะไร

ตัวอย่างสีทาผนังห้องนอน เปลี่ยนสีเปลี่ยนอารมณ์
เพื่อให้เพื่อนๆสามารมสัมผัสและรู้สึกถึงความแตกต่างได้ให้มากที่สุด ผมก็จะใช้ห้องนอนแบบเดียวกันแต่มีการเปลี่ยนสีทาผนังห้องนอน ดังนั้นความแตกต่างที่เกิดขึ้นจะมาจากสีผนังห้องนอนอย่างเดียวเลยครับ ลองมาชมกันเลย
ห้องนอนสีชมพู - ห้องนอนสวยๆในบรรยากาศหวานก็คงจะไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าห้องนอนสีชมพูกันอีกแล้ว แถมสีชมพูเองก็เป็นที่ถูกใจของผู้หญิงหลายๆคนกันอีกด้วย

ห้องนอนสีเหลือง - สีเหลืองกับผนังห้องนอนนั้นช่วยเรานอนหลับได้ง่ายมากขึ้น และในช่วงเวลาที่แสงแดดตกกระทบก็ดูแล้วรู้สึกถึงความสดใสของสีเหลืองกันด้วยครับ


ห้องนอนสีเขียว - หนึี่งในสีทาผนังห้องนอนที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอมา ก็คือ ห้องนอนสีเขียวสวยๆ ซึ่งเหมาะกับทุกเพศทุกวัย อย่างตัวอย่างห้องนอนสีเขียวดูแล้วก็สวยดีเหมือนกันน่ะ

ห้องนอนสีม่วง - สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว แบบนี้ไม่ควรมองข้ามห้องนอนสีม่วงไปเด็ดขาดครับ เพราะตอนนี้การเลือกสีทาผนังห้องนอนเป็นสีม่วงก็เริ่มมีให้พบเห็นได้มากขึ้นเรื่อยๆครับ


แบบห้องนอนสีต่างๆ มาเลือกสีทาผนังห้องนอนกัน
ทีนี้เราไปดูรูปตัวอย่างห้องนอนกันเพิ่มเติมต่อเลยดีกว่าครับ เพื่อที่เราจะได้ดูตัวอย่างว่าโทนสีของห้องนอนแบบไหนที่ถูกใจจริงๆ มาเลือกกันเลยว่าจะไปซื้อทาสีผนังห้องนอนสีไหนดี













โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการเลือกสีทาผนังห้องนอนกันแล้ว คราวนี้ไปดูแบบห้องนอนสีฟ้าสวยๆกันต่อเลยครับ [54 ไอเดียห้องนอนสีฟ้าสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 21, 25602017-12-21T03:29:44Z
Previous