Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ แต่งด้วยตัวเองได้เลย

Tweet
f Share

เวลาที่แต่งห้องคอนโดตามตัวอย่างที่มีอยู่แล้วนั้นเป็นงานที่ง่ายกว่าให้ไปนั่งคิดไอเดียการแต่งคอนโดเองแน่ๆ ซึ่งเดี๋ยวนี้เราก็สามารถหาตัวอย่างแบบห้องคอนโดแต่งสวยๆได้ตามอินเตอร์เน็ต จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเราเห็นคนแต่งคอนโดด้วยตัวเองกันเยอะมากขึ้น โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยในสไตล์โมเดิร์นกันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ แต่งด้วยตัวเองได้เลย
เมื่อเข้ามาภายในห้องคอนโดเราสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูโมเดิร์นล้ำสมัยและดูน่าอยู่ไปพร้อมๆกัน โดยการตกแต่งภายในคอนโดห้องนี้จะเน้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในสไตล์โมเดิร์นทั้งหมด แม้แต่การเลือกแบบผ้าม่านเองก็เลือกผ้าม่านแบบดึงขึ้นเป็นม้วนที่ดูโมเดิร์นเข้ากับบรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี

ภายห้องนั่งเล่นก็มีแต่โซฟาสวยๆกับชุดโต๊ะวางทีวีพร้อมชั้นวางของที่ออกแบบมาในแนวโมเดิร์น แต่เลือกใช้สีน้ำตาลอ่อนที่ทำให้ดูอุ่นอบมากยิ่งขึ้นครับ

แบบครัวคอนโดก็ยังคงเน้นความโมเดิร์น แต่เพิ่มเติมความหรูหราและน่าใช้งานเข้ามา โดยการเลือกใช้ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งช่วยให้ห้องครัวแห่งนี้ดูโมเดิร์นมากยิ่งขึ้นครับ

ทีนี้เราเข้ามาชมการตกแต่งห้องนอนคอนโดกันบ้าง โดยเราจะมีตัวอย่างการแต่งห้องนอนให้ชมกันมากถึง 3 ห้องนอน มาดูกันเลยครับ แต่งห้องนอนคอนโดแนวโมเดิร์นนั้น แค่เปลี่ยนโทนสีจะให้บรรยากาศภายในห้องนอนที่แตกต่างกันได้มากขนาดไหน






ต่อมาเราก็ต้องชมแบบห้องน้ำสวยๆกันต่อ โดยสไตล์การตกแต่งห้องน้ำยังคงแนวโมเดิร์นเอาไว้อย่างครบถ้วน แถมยังเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำแบบเล็กๆตามแนวยาว ซึ่งช่วยให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆแนวโมเดิร์นกันไปแล้ว คราวนี้เราไปแบบห้องคอนโดงามๆกันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ สีขาวสะอาดตา]