Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโดน่ารัก น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

บรรยากาศและสไตล์การตกแต่งภายในห้องคอนโดนั้นมักจะสะท้อนและบ่งบอกความเป็นตัวคุณกันได้ไม่ยาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมห้องคอนโดขนาดใกล้เคียงกันแต่การตกแต่งของแต่ละคนมีความแตกต่างกันเป็นอย่างมาก และในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆ น่ารักๆกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศที่ดูหวานๆแบบนี้เพื่อนๆจะถูกใจกันไหม

แบบแต่งห้องคอนโดน่ารัก น่าอยู่ ดูดี
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราก็จะพบกับห้องนั่งเล่นน่ารักๆบรรยากาศหวานๆที่บริเวณสุดทางเดิน โดยการตกแต่งจะดูเรียบง่ายแต่ทว่าบรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูดีและน่ารักมากๆ อย่างเช่น การติดรูปดอกไม้สวยๆบริเวณโต๊ะรับประทานอาหาร หรือการเลือกใช้ตู้เก็บของที่มีลักษณะโค้งมน และที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยก็คือ การเลือกใช้แสงไฟสีส้มที่ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่น เข้ากับการแต่งห้องคอนโดน่ารักๆแบบนี้ครับ






ระเบียงคอนโดกับวิวสวยๆที่ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้น่าอยู่มากขึ้นไปอีก


ห้องครัวคอนโดเล็กๆที่ติดผ้าม่านสีขาวบางๆเข้าไป ทำให้บรรยากาศภายในห้องครัวคอนโดนั้นดูดีมากยิ่งขึ้น

ห้องน้ำคอนโดสวยๆ ที่ดูน่ารักมากๆ แบบนี้เพื่อนๆหลายคนน่าจะถูกใจครับ เพราะภายในห้องน้ำดูแล้วให้ความรู้สึกราวกับเข้ามาอยู่ในโลกส่วนตัวที่หรูหราและน่ารักไปพร้อมๆกัน ซึ่งจุดหลักๆที่ทำให้ห้องน้ำคอนโดดูน่ารักและสวยได้มากขึ้นก็เพราะการติดตั้งผ้าม่าน 2 ชั้นภายในห้องน้ำครับ

มาดูห้องนอนคอนโดกันบ้าง บรรยากาศภายในห้องนอนคอนโดนั้นดูเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เพื่อให้ห้องนอนดูโล่งมากที่สุด

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆน่ารักห้องนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ต้องมาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่ารัก]