Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ แนววินเทจ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

ไม่ว่าเดินไปทางไหนเราก็สามารถพบเห็นไอเดียแต่งคอนโดแนวโมเดิร์นกันได้ไม่ยาก ก็ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าทุกคนจะชื่นชอบห้องคอนโดแนวโมเดิร์น ดังนั้นวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโดแนววินเทจกันบ้างครับ มาดูกันเลยว่าห้องคอนโดในครั้งนี้จะมีเสน่ห์ขนาดไหน

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ แนววินเทจ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร
จุดเด่นของการแต่งห้องแนววินเทจนั้นจะทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าห้องคอนโดของเราจะดูล้าสมัยแต่อย่างใด เพราะว่าแนววินเทจไม่ได้ตามเทรนแฟชั่นตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มแต่งห้องกันแล้ว ฮ่าๆๆๆ แถมบรรยากาศภายในห้องคอนโดของเราจะมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกจดจำกันได้ไม่ยาก อย่างตัวอย่างการแต่งคอนโดในวันนี้จะก็น่าจะเป็นอีกไอเดียให้กับเพื่อนๆในการตกแต่งคอนโดสวยๆกันนะครับ โดยตอนนี้เรามาชมห้องนั่งเล่นคอนโดที่การเล่นสีเขียวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ทำให้บรรยากาศในห้องนี้มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมากครับ







แบบครัวคอนโดกับพื้นที่เล็กๆที่จัดวางครัวคอนโดเป็นรูปตัวแอล (L-Shaped Kitchen)



แม้แต่ในห้องนอนคอนโดเองก็แต่งในแนววินเทจเช่นเดียวกัน เพราะแม้แต่แบบเตียงนอนและโคมไฟก็เลือกรูปทรงในแนววินเทจ ทำให้บรรยากาศดูน่านอน น่าพักผ่อน



เข้าไปชมแบบห้องน้ำคอนโดกันต่อเลยดีกว่า



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียการตกแต่งคอนโดแนววินเทจกันแล้ว คราวนี้เราไปเปรียบเทียบกับห้องคอนโดห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดง่ายๆ บรรยากาศดีๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 13, 25602017-12-13T03:28:24Z
Previous