Build Sweet Home

แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น ดูดีสุดๆ

Tweet
f Share

การจัดสวนสวยๆที่หน้าบ้านก็คงอาจจะเปรียบเทียบกับการที่เรามีพนักงานต้อนรับหน้าตาดีมาคอยยืนรอการกลับมาของเรา ซึ่งวันที่สภาพอากาศเหมาะสมดอกไม้ในสวนหน้าบ้านของเราก็จะออกดอกเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของเราอีกด้วย โดยวันนี้เราจะไปชมแบบสวนหน้าบ้านสวยๆกันครับ มาดูซิว่าลักษณะการจัดสวนแนวนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

แบบสวนหน้าบ้านสวยๆ สไตล์โมเดิร์น ดูดีสุดๆ
ลักษณะการจัดสวนหน้าบ้านในวันนี้จะมีสไตล์โมเดิร์นอยู่ค่อนข้างมาก โดยจุดเด่นของแบบสวนหน้าบ้านแห่งนี้คือ การโร่ยหินสวยๆขนาดต่างๆไว้ตามทางเดินแทนการปูสนามหญ้า ซึ่งการที่เราโร่ยหินไปแทนนั้นจะทำให้ลดขั้นตอนการดูแลสนามหญ้าไปได้มากๆครับ ถ้าเพื่อนๆต้องการแบบสวนหน้าบ้านสวยๆที่ดูแลน้อยๆด้วย ผมว่าลักษณะสวนหน้าบ้านในวันนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ

ตามทางเดินในสวนเลือกใช้ก้อนหินคนละขนาดกัน ก็ทำให้เวลาที่เดินผ่านจะได้เสียงคนละแบบและสัมผัสคนละความรู้สึกกันครับ


ลานหินที่มีเก้าอี้ไว้นั่งเล่นหรือจะนอนอ่านหนังสือในสวนก็มีเตรียมเอาไว้พร้อมเลย


มีแบบสวนหน้าบ้านสวยๆไว้ ในช่วงเวลาที่แสงแดดส่องมาด้านหน้าบ้าน สวนหน้าบ้านของเราก็ช่วยลดการสะท้อนของแสงแดดและต้นไม้ใหญ่ก็ช่วยลดความร้อนให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดีครับ

Photos: Jeremy Levine via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบสวนหน้าบ้านสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยนะครับ ส่วนวิธีการจัดสวน มาดูกันต่อที่นี้ได้เลย [31 แบบจัดสวนหน้าบ้านด้วยตัวเอง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, ธันวาคม 19, 25602017-12-19T04:01:07Z
Previous