Build Sweet Home

รีโนเวทบ้านเก่าชั้นเดียว มาเป็นบ้านโมเดิร์นสุดสวย

Tweet
f Share

ตอนนี้ตัวอย่างการรีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นบ้านสุดสวยมีเรื่องราวให้อ่านกันได้เยอะมาก ทำให้หลายๆคนอยากลงมือรีโนเวทซ่อมแซมบ้านเก่าของตัวเองกันบ้าง และสำหรับเรื่องราวของเราในวันนี้ เราจะไปชมการรีโนเวทบ้านชั้นเดียวเก่าๆให้กลายเป็นมาบ้านโมเดิร์นสวยๆกันครับ

รีโนเวทบ้านเก่าชั้นเดียว มาเป็นบ้านโมเดิร์นสุดสวย
แล้วก่อนที่เราจะไปดูรูปภาพก่อนและหลังการรีโนเวทบ้านชั้นเดียวสุดสวยในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Jeremy Levine มา ณ ที่นี้กันก่อนครับ

ก่อนรีโนเวทบ้านชั้นเดียว - สภาพก่อนการซ่อมแซมนั้นก็จะเป็นเหมือนๆกับบ้านไม้ชั้นเดียวทั่วๆไป โดยตัวบ้านก่อนที่จะซ่อมแซมนั้นจะทาสีภายนอกเป็นสีขาวทั้งหมด ซึ่งบางส่วนก็เริ่มเห็นคราบและร่องรอยที่ปรากฏขึ้นตามกาลเวลากันบ้าง โดยรูปทรงของตัวบ้านก็เรียบง่ายดูกลมกลืนกันธรรมชาติรอบข้าง


แบบบ้านชั้นเดียว มาดูแบบบ้านที่อยากจะรีโนเวทกันก่อนครับ แล้วลองไปดูตัวบ้านจริงๆว่าจะสวยเหมือนกับที่ได้ออกแบบมาไว้ไหมเอย



หลังรีโนเวท - ทีนี้เรากระโดดข้ามไปดูบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆหลังจากที่ทำการรีโนเวทเสร็จแล้วกันเลยครับ โดยตัวบ้านจะมีรูปทรงที่ดูโมเดิร์นมากๆ แถมยังมีลูกเล่นที่ดูน่าสนใจอย่างเช่น การออกแบบให้ตัวบ้านเหมือนโดนแบ่งออกเป็น 2 ส่วน โดยมีแผ่นไม้ขนาดใหญ่เป็นตัวหั่นแบ่งบ้านออกจากกัน ซึ่งพื้นที่ด้านหน้าจะเป็นบริเวณอยู่อาศัยและห้องนอน ส่วนพื้นที่ด้านหลังจะเป็นห้องน้ำ













พื้นที่รอบๆตัวบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นหลังนี้จะเป็นสวนสวยๆ ที่ทำให้การที่อยู่อาศัยภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้เปรียบเสมือนกับการอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ


ห้องน้ำก็ออกแบบได้โมเดิร์น สวยงามน่าใช้งานมากๆ


Photos: Jeremy Levine via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านเรื่องราวไปจนถึงดูรูปภาพก่อนและหลังการรีโนเวทบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นสวยๆหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันบ้าง [รีโนเวทบ้านจากโรงรถเก่า!]