Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย น่าอยู่

Tweet
f Share

Space หรือพื้นที่ว่างภายในห้องคอนโดเป็นสิ่งที่เราต้องวางสมดุลกันให้ดีระหว่างการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพื้นที่ว่างที่ทำให้รู้สึกว่าห้องคอนโดนั้นดูโล่ง อยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียเพิ่มเติมในการแต่งคอนโดให้กับเพื่อนๆกันบ้างไม่มากก็น้อยครับ ลองไปชมกันเลย

ไอเดียแต่งคอนโด บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย น่าอยู่
สไตล์การตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะออกแนวร่วมสมัย คือ เห็นแล้วก็รู้สึกว่าดูโมเดิร์นนิดๆไม่ล้าสมัยจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่าภายในห้องดูคลาสสิคอยู่ด้วย ซึ่งรูปแบบการตกแต่งห้องในลักษณะนี้จะทำให้ดูแล้วรู้สึกว่าสวยไปได้อีกนาน แล้วสำหรับภายในห้องนั่งเล่นนั้นจะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่ใช้พื้นที่ร่วมกันกับบริเวณตั้งโต๊ะรับประทานอาหาร โดยใช้พื้นที่ว่างแบ่งพื้นที่ให้ดูเป็นสัดเป็นส่วน ซึ่งทำให้ห้องคอนโดแห่งนี้ดูกว้างและโล่งมากขึ้น




ส่วนระเบียงคอนโดที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นนั้นก็มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถใช้บริเวณระเบียงมาตั้งโซฟาไว้รับลมชมวิวกันได้เลย


หากห้องนั่งเล่นคอนโดจะรู้สึกผ่อนคลายแล้ว แบบห้องครัวคอนโดสวยๆในวันนี้จะดูอบอุ่นมากๆ โดยเลือกใช้ตู้ครัวสีครีม พร้อมกันนั้นก็ติดตั้งผ้าม่านสีครีมอ่อนสวยๆ ที่ทำให้ในยามที่แสงแดดส่องผ่าน ห้องครัวแห่งนี้จะมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่น น่าอยู่สุดๆ


ส่วนการตกแต่งห้องนอนทั้ง 2 ห้องนั้นจะกลับไปเน้นความเรียบง่ายและพื้นที่ว่างภายในห้องนอน เพราะการที่ห้องนอนดูโล่งๆนั้นก็ข้อดีตรงที่ไม่เก็บฝุ่น และยังรู้สึกว่าห้องนอนอยู่แล้วไม่รู้สึกอึดอัดอีกด้วยครับ


และสุดท้ายก็คือห้องน้ำครับ ซึ่งตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ห้องน้ำขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง โดยตกแต่งด้วยกระเบื้องสีสันที่แตกต่างกัน


ห้องซักล้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆต้องไม่พลาดชมห้องนี้ครับ [แต่งคอนโดสวยๆ ในโทนสีขาว]