Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศอบอุ่น

Tweet
f Share

บางครั้งการตกแต่งห้องคอนโดเราก็ไม่จำเป็นต้องไปกะเกณฑ์ว่าต้องเป็นแนวโมเดิร์นหรือแนวมินิมอลเท่านั้น เพราะประเด็นที่สำคัญคือ เราอยากได้ห้องคอนโดบรรยากาศสบายๆที่อยู่แล้วมีความสุข โดยวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างคอนโดแต่งสวยๆบรรยากาศสบายๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศอบอุ่น
การที่ได้กลับมาถึงห้องคอนโดแล้วรู้สึกว่าได้พักผ่อนจริงๆ มันก็เปรียบเสมือนกับเราได้รับโบนัสในชีวิตทุกๆวันแล้ว อย่างแบบการตกแต่งห้องคอนโดในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดูโมเดิร์นหรูหรา แต่เราก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ชวนให้รู้สึกว่าผ่อนคลายกันได้ไม่ยากครับ โดยภายในห้องนั่งเล่นและบริเวณโต๊ะรับประทานอาหารจะเลือกทาสีภายในเป็นสีขาวตัดกับพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล ที่รับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้เป็นอย่างดี





ส่วนห้องครัวคอนโดจะดูเรียบง่ายมากๆ

ทีนี้เราเข้ามาชมการตกแต่งภายในห้องนอนทั้งสองห้องกันบ้างครับ


ห้องน้ำเล็กๆที่มาพร้อมอ่างอาบน้ำด้วย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องครัวคอนโดกันบ้าง [61 แบบห้องครัวขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 06, 25602017-12-06T03:32:43Z
Previous