Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เรียบง่าย อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านเดี่ยวที่มีราคากำลังเหมาะสมให้คนส่วนใหญ่สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้นั้น ก็เห็นจะเป็นแบบบ้านสองชั้น ซึ่งวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นครับ มาดูกันว่าบรรยากาศสบายๆที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในวันนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างแต่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เรียบง่าย อบอุ่น น่าอยู่
ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านเดี่ยวก็ต้องมีพื้นที่รอบๆตัวบ้าน ซึ่งบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในวันนี้จะทำการปูกระเบื้องรอบตัวบ้านกันเลย ทำให้รอบตัวบ้านนั้นดูสะอาดตามากๆแถมยังไม่ต้องค่อยมานั่งตัดหญ้ากันด้วย  เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลสวนครับ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีต้นไม้เลย เพราะริมกำแพงบ้านก็ยังเหลือพื้นที่เอาไว้เล็กน้อยสำหรับปลูกต้นไม้ครับ และก็แน่นอนว่าต้นไม้ที่ปลูกนั้นก็ควรเป็นต้นไม้ที่ไม่ต้องการดูแลมากนัก ปล่อยให้เทวดารดน้ำแทนเราได้(ให้ฝนตกอย่างเดียวเลย)







จากนั้นเราก็เข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านเดี่ยวสองชั้นกันต่อเลย โดยการตกแต่งภายในบ้านจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรูปทรงที่ดูร่วมสมัย ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่น ผ่อนคลายและเรียบง่าย ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านสไตล์นี้ก็น่าจะถูกใจผู้ใหญ่กันมากกว่า



ต่อจากนั้นเราก็เข้าไปชมแบบห้องครัวสวยๆกันต่อเลย



และที่อยู่ติดกับห้องครัวเลยก็คือ ห้องซักล้างที่มีที่ตั้งเครื่องซักผ้า พร้อมชั้นวางน้ำยาและอุปกรณ์ต่างๆ


ทีนี้เราก็ไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ







และก่อนจะกลับก็ต้องดูแบบห้องน้ำที่พร้อมจะตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งบ้านเดี่ยวสองชั้นในวันนี้กันแล้ว คราวนี้เราไปบ้านสวยๆกันบ้างครับ มาดูซิว่าบ้านสองชั้นจะสวยได้ขนาดไหนกัน [20 แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น]