Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆ กับเตียงนอนพับได้

Tweet
f Share

ห้องคอนโดเล็กๆนั้น แค่จะวางเตียงนอนก็กินพื้นที่ไปเกือบๆครึ่งห้องแล้ว ดังนั้นหลายคนจึงหันไปเลือกใช้โซฟาเบดปรับนอนได้แทน แต่ทีนี้โซฟาเบดก็นอนไม่ค่อยสบายเหมือนกับเตียงนอนจริงๆ ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆที่ใช้เตียงนอนพับได้กันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆ กับเตียงนอนพับได้
สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้เราจะได้เห็นพื้นที่อยู่อาศัยที่เป็นทั้งห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัวและห้องนอนในห้องเดียวกัน ดังนั้นเพื่อนๆที่อยากแต่งห้องคอนโดขนาดเล็ก ตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างในการจัดสรรพื้นที่ภายในห้องคอนโดครับ โดยเริ่มแรกเลยเรามาดูห้องโล่งๆกันก่อนครับ


ห้องครัวคอนโดสวยๆนั้นจะตั้งผนังด้านที่ห่างจากวิวระเบียงห้อง ทำให้พื้นที่อยู่อาศัยจะได้สัมผัสใกล้ชิดกับวิวสวยๆมากยิ่งขึ้นครับ





สำหรับห้องนอนก็คือ ห้องนั่งเล่นตรงนี้เหมือนกันเพียงแต่ว่าเราจะใช้เตียงนอนพับได้หรือเตียงนอนปรับได้ ทำให้ช่วงเวลาที่ไม่ได้นอนก็สามารถพับเก็บซ่อนเข้าไปทำให้ห้องคอนโดของเรานั้นดูโล่งและกว้างมากขึ้น



โต๊ะทำงานเองก็เลือกใช้เป็นแบบโต๊ะยืนทำงาน แบบนี้ทำงานไปก็สามารถออกกำลังไปในตัวได้ด้วย แบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าอ้วนกันแล้ว ฮ่าๆๆๆ



แน่นอนว่าการด้านที่มองเห็นวิวสวยๆแบบนี้เราก็สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในห้องได้ตามความต้องการครับ อย่างวันไหนที่ไม่อยากยืนทำงานแล้วก็เลื่อนโซฟามาตั้งไว้ริมหน้าต่างก็ยังได้ แค่นี้เราก็สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องคอนโดเล็กๆกันได้ไม่ยากแล้วครับ



แถมๆตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in closet ในห้องคอนโดที่ใช้พื้นที่ไม่มาก


โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆดูตัวอย่างการแต่งคอนโดเล็กๆที่ใช้เตียงนอนพับได้แบบนี้แล้ว มีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันได้เลยครับ [แต่งคอนโดสวยปิ๊ง อยากอยู่ทั้งวัน]