Build Sweet Home

40 แบบห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทสุดสวยๆ อยากได้มากๆ

Tweet
f Share

ตอนนี้ใจกลางเมืองใหญ่ๆในหลายจังหวัด การเดินทางเพียงไม่กี่กิโลเมตรเริ่มใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ ทำให้เราเสียแรงและเสียเวลาไปบนท้องถนนมากมาย ซึ่งหลายครั้งเลยที่พอกลับมาถึงบ้านก็ไม่ต้องทำอะไรกันแล้ว ไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำเตรียมเข้านอนได้เลย ดังนั้นบรรยากาศภายในห้องน้ำที่บ้านก็ควรช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายกันได้บ้าง โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทสวยๆกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับห้องน้ำแบบไหนกันบ้าง

แต่งบ้านสวยๆ กับห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศสบายๆ
ช่วงเวลาที่อยู่ในห้องน้ำนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง บางคนก็แอบไปนั่งมือถือ บางคนก็ชอบนอนแช่น้ำกันนาน ดังนั้นบรรยากาศห้องน้ำในสไตล์รีสอร์ทนั้นจึงเป็นแบบห้องน้ำที่ตอบโจทย์การใช้งานของหลายๆคนได้เป็นอย่างดี เพราะเราสามารถผ่อนคลาย ชำระล้างและพักผ่อนได้ในขณะเดียว

ห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทเองก็มันหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์ที่แตกต่างกัน อย่างเช่น บางคนอาจจะต้องการห้องน้ำแบบ Open air เพื่อให้รู้สึกว่าได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น แต่ในขณะที่หลายๆบ้านอาจจะไม่สะดวกในการทำห้องน้ำแบบ Open air ดังนั้นห้องน้ำแนวรีสอร์ทที่ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจครับ

40 แบบห้องน้ำสไตล์รีสอร์ทสวยๆ
ตอนนี้เราไปดูไอเดียห้องน้ำสวยๆกันเลยครับ มาดูว่าบ้านของเราจะเหมาะกับห้องน้ำแนวรีสอร์ทไอเดียไหนกันบ้าง

ไอเดียห้องน้ำแนวรีสอร์ทสวยๆ 1-10










ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆ 11-20










แบบห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท 21-30










สไตล์ห้องน้ำรีสอร์ท 31-40









โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างห้องน้ำแนวรีสอร์ทสวยๆกันไป หลากหลายแบบแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนไปดูห้องน้ำโมเดิร์นสวยๆกันบ้าง [40 แบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, มกราคม 19, 25612018-01-19T02:56:31Z
Previous