Build Sweet Home

ไอเดียง่ายๆ แต่งห้องคอนโดสวยๆ น่าอยู่ ประหยัดเงิน

Tweet
f Share

ค่าห้องคอนโดว่าแพงแล้ว แต่ค่าใช้จ่ายในการตกแต่งห้องคอนโดเองถ้าเราไม่วางแผนให้ดีๆก็อาจจะบานปลายเกินงบที่ตั้งไว้ในตอนแรกกันได้ง่ายๆ ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆและประหยัดเงินกันเลยครับ

ไอเดียง่ายๆ แต่งห้องคอนโดสวยๆ น่าอยู่ ประหยัดเงิน
หากว่าเราจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่นั้น ปัญหาแรกที่เรามักจะเจอกันก่อนเลยก็คือ ราคาแพงขึ้นอย่างน่าประหลาด แถมร้านค้าก็มักจะตอบง่ายๆว่ามันแพงที่ดีไซน์ครับ แต่ในขณะเดียวนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่มักจะลดราคากันเยอะๆก็จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงอาจจะไม่ถูกใจคนส่วนมาก ซึ่งเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ล่ะที่จะช่วยให้เราประหยัดเงินในการตกแต่งคอนโดไปได้มากครับ และตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็จะมีบรรยากาศภายในห้องที่ดูเรียบง่าย สบายๆ น่าอยู่

รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องคอนโดห้องนี้อาจจะไม่ได้ดูโมเดิร์นสวยงามตามสมัยนิยมมากนัก แต่การที่เราเลือกเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ออกแนวร่วมสมัยแบบนี้ก็ทำให้ห้องคอนโดมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นครับ


แบบห้องครัวคอนโดสวยๆที่ดูเข้ากับห้องนั่งเล่น

ห้องนอนคอนโดที่ดูน่านอนและเรียบง่ายมากๆ เพราะมีเฟอร์นิเจอร์จัดวางอยู่แค่ไม่กี่ชิ้น ทำให้ห้องนอนคอนโดนั้นดูกว้างมากยิ่งขึ้น


เข้าไปดูห้องน้ำกันบ้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดง่ายๆประหยัดเงินในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]