Build Sweet Home

แบบการจัดห้องทำงานสวย ปิ๊ง ถูกใจคุณผู้หญิง

Tweet
f Share

ปกติเวลาที่ค้นหารูปห้องทำงานสวยๆ เราก็มักจะเจอกันแต่ห้องทำงานที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย น่าทำงาน แต่ทว่าสำหรับบางคนแล้วการตกแต่งห้องทำงานนั้นมันควรที่จะสะท้อนความเป็นตัวเราและช่วยให้รู้สึกมีความสุขอยากไปทำงานในทุกวันด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะมาชมกับตัวอย่างและแบบการจัดห้องทำงานสวยๆที่น่าจะถูกเพื่อนๆกันครับ ไปชมพร้อมๆกันเลย

แบบการจัดห้องทำงานสวย ปิ๊ง ถูกใจคุณผู้หญิง
ห้องทำงานสวยๆในวันนี้ตกแต่งในโทนสีฟ้า-ขาวที่ดูสดใสและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน นอกจากนั้นก็ยังเพิ่มความหรูหราให้ห้องทำงานมีมากขึ้นด้วยการปูพรมสีขาวสุดหรูเข้าไป แบบนี้เวลาที่เดินไปเดินมาหรือช่วงเวลาที่เท้าสัมผัสก็จะรู้สึกถึงพรมนุ่มๆและความสบายมากยิ่งขึ้น และก่อนที่เราจะไปชมแบบห้องทำงานสวยๆหรูๆก็ต้องขอขอบคุณคุณ kristin klein สำหรับรูปห้องทำงานในครั้งนี้ด้วยครับ





แล้วเพื่อให้บรรยากาศภายในห้องทำงานมีความผ่อนคลายและความสวยงามมากขึ้น การวางต้นไม้เอาไว้ในห้องทำงานก็เป็นไอเดียที่ดีเลยครับ ซึ่งแบบห้องทำงานสีฟ้าสวยๆในวันนี้ก็จัดต้นไม้มาวางไว้หลายต้นเลย



การจัดห้องทำงานให้มีชั้นวางของที่ด้านบน แล้วมีพื้นที่ว่างบริเวณจอคอมพิวเตอร์ก็ช่วยให้ในช่วงเวลาที่นั่งทำงานนั้น รู้สึกว่าโต๊ะทำงานโล่งมากขึ้น พร้อมกันนั้นการตกแต่งโต๊ะทำงานด้วยรูปภาพสวยๆก็ช่วยให้บรรยากาศทำงานนั้นดีมากขึ้นครับ






Photos: kristin klein via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบการจัดห้องทำงานสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องทำงานสวยๆ มาดูที่นี้กันได้เลยครับ [70 ไอเดียห้องทำงานหรู]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 11, 25612018-01-11T04:11:17Z
Previous