Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดตกแต่งง่ายๆ สบายๆเป็นกันเอง

Tweet
f Share

การตกแต่งห้องคอนโดบางครั้งเราไม่ได้ต้องการความสวยงามหรือความหรูหรามากนัก เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่ดูโมเดิร์นสวยงามตามสมัยนิยมนั้น บางครั้งก็มีราคาที่สูงจนไม่สมเหตุสมผลเลยด้วยเหตุผลง่ายๆจากทางคนขายว่า... มันแพงที่ดีไซน์ครับ?!?! ดังนั้นวันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศมาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดง่ายๆกันบ้างดีกว่าครับ มาดูกันว่าจะมีบรรยากาศที่น่าอยู่เท่ากับห้องคอนโดอื่นๆกันบ้างหรือเปล่า

แบบห้องคอนโดตกแต่งง่ายๆ สบายๆเป็นกันเอง
สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดที่เราจะไปชมกันในวันนี้จะมีวิวท้องทะเลสวยๆตั้งอยู่ห่างไปไม่ไกลมากนัก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ติดกับทะเลแต่อย่างน้อยๆเราก็ยังพอเห็นท้องทะเลและรับสายลมกันได้บ้าง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมคอนโดนี้ถึงออกแบบให้มีระเบียงห้องขนาดค่อนข้างกว้างเลย

ส่วนห้องนั่งเล่นคอนโดก็มีการตกแต่งที่เรียบง่ายมากๆ มีเพียงแค่โต๊ะกลางตัวเล็กๆกับเก้าอี้อีก 3 ตัวเท่านั้น ทำให้พื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นเหลืออยู่ค่อนข้างมาก ซึ่งส่งผลให้ห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้นด้วย

แบบครัวคอนโดที่เรียบง่ายไม่แพ้กับห้องนั่งเล่นคอนโด แถมยังเลือกใช้เคาน์เตอร์ครัวแบบลอยตัวซึ่งไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนักในการตกแต่งห้องครัวคอนโดครับ

สำหรับการตกแต่งห้องนอนคอนโดเองก็ยังคงแนวทางของความเรียบง่ายเอาไว้ ดังนั้นการแต่งคอนโดห้องนี้น่าจะประหยัดเงินไปได้มากเลยครับ เพราะมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นมากๆและเฟอร์นิเจอร์ส่วนมากก็มีรูปทรงที่เรียบง่าย สามารถหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป


ไปชมแบบห้องน้ำกันต่อ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆง่ายๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่ตลอดวัน]